Danh mục sản phẩm

Tay nâng móc áo - Thanh treo IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Tay nâng móc áo - Thanh treo IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Tủ quần áo là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình! Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, thì các mẫu tủ quần áo ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn.

     - Đặc biệt là sự xuất hiện của các phụ kiện tủ quần áo thông minh. Những phụ kiện đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về các loại tủ quần áo truyền thông.

     - Phụ kiện tủ quần áo là những thiết bị, phụ kiện làm tăng tiện ích cho tủ quần áo như: Rổ đựng quần áo, giá treo quần áo đa năng, khay đựng trang sức, gương âm tủ thông minh, cầu là âm tủ, giá để giày xoay 360 độ, giá treo caravat… 

     - Tất cả các phụ kiện tủ quần áo đều được thiết kế, lắp đặt âm trong khoang tủ. Tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ từ trong ra ngoài. Giúp bạn tối ưu hóa không gian, tiện lợi trong cất giữ đồ đạc, phụ kiện và nhanh chóng khi tìm kiếm.

     

     

     

     

    Bộ tay nâng móc áo Imundex:

     - Tay nâng áo có tay nắm kéo nâng hạ là phụ kiện giúp cho việc khắc phục những tủ quần áo có chiều cao hơn hai mét trong khi người sử dụng khó trong việc treo và lấy quần áo. Với việc trang bị phụ kiện này, người dùng dễ dàng treo và lấy quần áo một cách dễ dàng với tay kéo nâng hạ.

     - Chất liệu của sản phẩm là nhôm cao cấp, chắc chắn. Sử dụng giá treo quần áo có tay kéo isẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian treo và lấy quần áo đối với tủ quần áo cao, tiết kiệm diện tích sử dụng của khoang tủ cũng như gián tiếp tiết kiệm được không gian sinh hoạt cho gia đình bạn.

     

     

    Bộ tay nâng móc áo Imundex có những đặc điểm sau:

     - Bộ cơ cấu của sản phẩm được lắp trực tiếp vào hai thành tủ rất vững chắc giúp nâng hạ thanh treo dễ dàng, thoải mái khi sử dụng và treo được nhiều quần áo mà không sợ suốt treo bị gãy, hỏng.

     - Chiều rộng của thanh treo có thể thay đổi theo kích thước của khoang tủ trong gia đình bạn từ 600mm đến 830mm. Giúp bạn dễ dàng khi mua sản phẩm mà không lo ngại chiều rộng của khoang tủ không phù hợp.

     - Tay kéo nhẹ nhàng, vừa tầm dễ sử dụng, thoải mái trong việc cầm nắm và di chuyển lên xuống để treo và lấy quần áo.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage