Danh mục sản phẩm
Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 08:24:26 26-08-2022
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trước tiên, xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Ánh Ban Mai.
Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, Công ty Ánh Ban Mai chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà cung cấp/nhà phân phối chính hãng.
Vì vậy các chính sách bảo hành đều áp dụng theo điều kiện bảo hành của từng nhãn hàng hoặc nhà phân phối các thương hiệu tương ứng.
Quý Khách vui lòng xem đường link chính sách bảo hành của từng thương hiệu bên dưới:
Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, Công ty Ánh Ban Mai chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà cung cấp/nhà phân phối chính hãng.
Vì vậy các chính sách bảo hành đều áp dụng theo điều kiện bảo hành của từng nhãn hàng hoặc nhà phân phối các thương hiệu tương ứng.
Quý Khách vui lòng xem đường link chính sách bảo hành của từng thương hiệu bên dưới:
CÁC TRƯỜNG HỢP NẰM NGOÀI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
2.1 Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:
- HÀNG KHÔNG MUA TẠI CÔNG TY ÁNH BAN MAI
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm hoặc Trạm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:
- Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật thâm nhập vào như thằn lằn, gián, chuột v.v….
- Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ bảo trì đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành cài đặt sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
- Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện. Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa.
- Các trường hợp bị bể vỡ (bao gồm nhưng không giới hạn các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn v.v), trầy xước, gỉ sét, tróc sơn, lão hóa… trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin (Dòng pin Alkaline chính hãng là được khuyên dùng).
- Sản phẩm được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng gia dụng thông thường, sử dụng với mật độ cao như: quán ăn, nhà hàng, khách sạn, cơ quan, trường học …
2.2 Những trường hợp mất quyền bảo hành:
- Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của Nhà Sản Xuất.
- Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của Sản phẩm.
- Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, can thiệp, thay đổi đặc tính sản phẩm, gắn thêm linh kiện, phụ kiện không chính hãng hoặc bị tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của hãng hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành ủy quyền của hang.
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, nhiệt độ quá cao, bị đóng cặn (vôi), môi trường xung quanh có tính ăn mòn chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi v.v dẫn đến việc gây ra phản ứng hóa học hay tác động lên sản phẩm.