Danh mục sản phẩm

Kệ nâng hạ - Khay úp chén dĩa IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Kệ nâng hạ - khay úp chén dĩa Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

    Khay úp chén dĩa imundex:

     Khay úp chén dĩa được phát triển từ kệ chén truyền thống là cất giữ chén bát. Một khay úp chén, dĩa sẽ được phân chia rất khoa học cho mỗi vật dụng khác nhau. Đảm bảo tiết kiệm không gian và tránh chồng chất hay rơi rớt. Giúp chén bát khô ráo và tránh côn trùng gây mất vệ sinh. Khay úp chén, dĩa ngày nay được thiết kế để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như tủ bếp trên, tủ bếp dưới hay trên bồn rửa chén...

     - Khay úp chén dĩa IMUNDEX cho tủ bếp trên cũng thường được thiết kế 1 đến 2 tầng. Luôn được trang bị thêm khay hứng nước bên dưới nhằm đảm bảo vệ sinh và tranh ẩm mốc. Các khay úp chén dĩa tủ bếp trên có ưu điểm là tiết kiệm không gian và có phần sang trọng hơn cho căn bếp nhà bạn.

     

     

     

    Những ưu điểm của khay úp chén dĩa:

     - Khay úp bát thiết kế chia làm 2 hàng thẳng lượng bát đựng tối đa trên sàn. Khoảng cách giữa các khay dựng bát thẳng luôn khô thoáng và không bị đọng nước.

     - Khay úp đĩa thiết kế dạng kẹp, dựng được nhiều kích thước đĩa khác nhau, chắc chắn không bị xô nghiêng.

     - Khay hứng nước bền bỉ không bị nứt mẻ dễ dàng uốn dẻo

     - Khung viền nhôm sợi thiết kế đẹp, tạo độ mềm mại cho giá bát, Với chất liệu không han gỉ, nhẹ chịu lực giúp giá bát thêm phần chắc chắn

     - Thanh PVC giữ ốc vít khít chặt liên kết giữa giá bát và hộc tủ.

     - Chất liệu inox 304 bảo hành han gỉ vĩnh viễn, không hoen ố trong mọi môi trường.

     

     

     - Kệ nâng hạ úp chén dĩa là phụ kiện tủ bếp trên, được thiết kế như một cỗ máy nguyên khối, hai bên có bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn, có piston trợ lực chịu mức tải trọng lên tới 12kg, giúp cho người dùng dễ dàng nâng hạ khi cất giữ đồ khô ở trên tủ bếp cao.

     - Bạn chỉ cần kéo tay nâng hạ là kệ sẽ hạ xuống một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều sức hay phải với tay lấy...rất hữu ích bởi tính năng tiện ích mà nó mang lại.

     

     

    Những lợi ích mà kệ nâng hạ úp chén dĩa mang lại:

     - Kệ nâng hạ với cơ chế nâng lên hạ xuống của mình giúp cho mọi chiều cao và lứa tuổi đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.

     - Kệ nâng hạ dễ dàng thi công và lắp đặt, nếu đã có sẵn tủ bếp thì việc lắp đặt và trang bị giá bát nâng hạ thông minh rất dễ dàng.

     - Kệ nâng hạ được thiết kế hai tầng với không gian chứa rộng, gồm một tầng để bát và một tầng để đĩa riêng biệt.

     - Kệ nâng hạ có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

     - Kệ nâng hạ có tính thẩm mỹ cao, vì được làm từ chất liệu inox cao cấp nên các sản phẩm kệ bát nâng hạ luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage