Danh mục sản phẩm

Lò vi sóng Hafele

Xếp theo

    Lò vi sóng Hafele kết hợp nướng là một trợ thủ đắc lực cho các bữa ăn gia đình thêm đa dạng, thơm ngon và tiết kiệm thời gian.

    Ngày nay, lò vi sóng là thiết bị cần thiết trong gian bếp.

    Bắt kịp xu thế và nhu cầu hiện đại hóa, Hafele đã cho ra đời những chiếc lò vi sóng không đơn thuần chỉ có chức năng hâm nóng và rã đông mà còn tích hợp thêm chức năng nướng thông minh. 

    Khi hai chức năng vi sóng và nướng gói gọn trong một chiếc lò, bạn có thể vừa chế biến những món nướng yêu thích vừa hâm nóng và rã đông thực phẩm khi cần, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

     

     

    Những điểm nổi bật của lò vi sóng Hafele kết hợp nướng:

    - Lò vi sóng Hafele kết hợp nướng với chất liệu cao cấp từ kính và thép không gì, đa dạng kiểu dáng, màu sắc trang nhã sẽ khiến không gian bếp của bạn trở nên thật hiện đại, sang trọng.

    - Thiết kế lắp đặt âm trong tủ bếp, đặc biệt việc sử dụng lò vi sóng Hafele kết hợp nướng thay vì 2 chiếc lò với chức năng riêng sẽ giúp tiết kiệm không gian bếp và thuận tiện khi sử dụng.

    - Dung tích đa dạng từ 25 lít và 32 lít cho gia đình 2-3 người và 44 lít dành cho gia đình có hơn 4 thành viên

    - Chức năng khoá trẻ em an toàn, giảm thiểu được rủi ro cho nhà có con nhỏ.

     

     

    Chức năng vi sóng:

    - Hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Những bữa ăn nóng hổi luôn sẵn sàng mà không mất quá nhiều thời gian để hâm nóng, đảm bảo vệ sinh và độ tươi ngon.

    - Rã đông các loạt thực phẩm chỉ trong vài phút

    Với chức năng rã đông tự động: Chỉ cần chọn khối lượng và loại thực phẩm, lò sẽ tự động tính thời gian rã đông phù hợp. Tiết kiệm năng lượng và thời gian mà thực phẩm vẫn được rã đông hoàn hảo.

     

     

    Chức năng nướng kết hơp:

    Chế biến những món ăn như gà nướng, bánh ngọt, pizza,...  đơn giản hơn với các chương trình tự động. Món nướng chín hoàn hảo và không sợ bị cháy. Những bữa tiệc BBQ tại nhà vào cuối tuần trở nên dễ dàng với 1 chiếc lò vi sóng Hafele kết hợp nướng.

     

     

    Chỉ cần một chiếc lò bạn có thể sử dụng cả 2 chức năng: vi sóng và nướng, giúp bạn nấu những món ăn đa dạng, thơm ngon cho cả gia đình và vô cùng tiện lợi.

    Lò vi sóng Hafele kết hợp nướng với chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, đa dạng về thiết kế và tối ưu về tính năng, chắc hẳn là sản phẩm mà các bà nội trợ luôn muốn sở hữu.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage