Danh mục sản phẩm

Tay nắm gạt IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Tay nắm gạt Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt.

    Tay nắm gạt là gì?

     - Tay nắm gạt là bộ phận quyết định đến sự thẩm mỹ và việc phân biệt khóa tay gạt với các loại khóa khác. Phần tay khóa được thiết kế nằm ngang sẽ dùng để đóng/mở cửa.

     - Tay khóa cửa gạt thường được làm bằng inox SUS304, thau hoặc các chất liệu khác như hợp kim kẽm, nhôm để có độ bền cao. Tay khóa cũng được thiết kế trơn bóng hoặc có họa tiết, xi mạ màu để người dùng lựa chọn cho phù hợp với phong cách kiến trúc và cách bố trí phong thủy của một công trình. 

     - Tay nắm gạt hiện nay được chia ra 2 loại chính là:

    • Tay nắm phân thể - bao gồm tay khóa và phần nắp rời bên ngoài ruột khóa.
    • Tay nắm nguyên thể - có nẹp đế dài.
     

     

     - Bộ sưu tập tay nắm gạt Imundex vô cùng đồ sộ với các thiết kế tay nắm từ đơn giản, hiện đại đến cổ điển, sang trọng. Các sản phẩm tay nắm Imundex không chỉ phong phú về thiết kế, màu sắc mà còn đáp ứng vượt yêu cầu của người dùng về công năng lẫn cấu trúc sản phẩm.

     - Tay nắm gạt phân thể Imundex rất phong phú về thiết kế, cấu tạo tay và màu sắc hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến cao cấp.

     - Các thiết kế tay nắm gạt có nắp che với các dòng sản phẩm được làm bằng INOX 304, INOX 316, cao cấp chống ăn mòn cao cho môi trường gần biển hay cửa phía ngoài. Dòng sản phẩm cao cấp còn được làm bằng đồng thau đẳng cấp cho cửa nhà thêm sang trọng.

     - Bộ sản phẩm tay nắm gạt có nắp che được thiết kế đồng bộ với phiên bản tay nắm gạt cùng nắp che ruột khóa PC cho cửa lối đi, sử dụng ruột khóa profile. Hoặc phiên bản WC với nắp chụp chốt xanh đỏ vệ sinh đi kèm tay nắm gạt, sử dụng cho cửa toilet.

     

     - Imundex mang đến chúng ta những ý tưởng thiết kế đẹp mắt cho tay nắm gạt. Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng chúng lại là điểm nhấn có tác động đến diện mạo và thẩm mỹ của cửa nhà hay thậm chí cả ngôi nhà bạn. Trên hết, những sản phẩm này luôn vượt trội bởi độ bền bỉ và khả năng hoạt động êm ái được người dùng tin tưởng.

     - Tay nắm gạt đế dài có thiết kế với phần ốp khóa dạng bản dài nối liền phần tay nắm với phần ốp ruột khóa. Đây là thiết kế được ưa chuộng cho cửa lối đi, cửa chính của nhà.

     - Dòng tay nắm gạt này được làm bằng các vật liệu cao cấp, phù hợp cho cửa chính như INOX 304, đồng thau cùng lớp sơn mạ hoàn thiện chất lượng cao.

     - Thiết kế tay nắm gạt Imundex đế dài đồng bộ với các thiết kế tay nắm gạt phân thể của hãng. Đây là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể sử dụng đồng bộ thiết kế khóa từ cửa chính đến cửa các phòng.

     

     

     - Khóa cửa là bộ phận không thể thiếu cho một bộ cửa. Khóa cửa tốt, chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn cho tài sản và bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi trang bị khóa cho cửa chính, cửa nhà.

     - Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, chọn khóa cửa không chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà quan trọng phải đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá tốt.

     - Đối với một bộ khóa cửa:

    • Yếu tố thẩm mỹ nằm ở tay khóa
    • Độ bền nằm ở thân khóa 
    • Độ an toàn nằm ở ruột khóa.
     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage