Danh mục sản phẩm

Gương - Giá để giày IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Gương - Giá để giày IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Tủ quần áo là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình! Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, thì các mẫu tủ quần áo ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn.

     - Đặc biệt là sự xuất hiện của các phụ kiện tủ quần áo thông minh. Những phụ kiện đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về các loại tủ quần áo truyền thông.

     - Phụ kiện tủ quần áo là những thiết bị, phụ kiện làm tăng tiện ích cho tủ quần áo như: Rổ đựng quần áo, giá treo quần áo đa năng, khay đựng trang sức, gương âm tủ thông minh, cầu là âm tủ, giá để giày xoay 360 độ, giá treo caravat… 

     - Tất cả các phụ kiện tủ quần áo đều được thiết kế, lắp đặt âm trong khoang tủ. Tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ từ trong ra ngoài. Giúp bạn tối ưu hóa không gian, tiện lợi trong cất giữ đồ đạc, phụ kiện và nhanh chóng khi tìm kiếm.

     

     

     

     

    Gương xoay Imundex cho tủ quần áo:

     - Gương âm tủ thông minh trên thị trường có nhiều loại với các chất liệu khác nhau nhưng có một điểm chung là gương soi được gắn vào thành tủ quần áo.

     - Việc gắn vào thành tủ cộng với hệ thống ray trượt và trục xoay có thể kéo ra khi sử dụng và đẩy vào nằm gọn với thành tủ nên rất tiết kiệm và tối ưu không gian và giúp cho mọi thứ trở nên ngăn nắp.

     - Gương âm tủ thông minh được thiết kế với bộ ray sơn tĩnh điện tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho tủ áo. Phụ kiện được trang bị gương phẳng cao cấp sắc nét và trung thực.

     - Gương âm tủ thông minh có hệ thống ray chuyển động gấp khúc thông minh, vận hành êm ái. Người dùng chỉ cần kéo ra và xoay 90 độ có thể sử dụng cho việc soi ngắm, trang điểm và có thể dễ dàng đẩy vào. Gương soi có đế nhựa PVC cứng cao cấp có thể đựng vật dụng chăm sóc sắc đẹp

     

     

     

    Giá đề giày xoay 360 độ Imundex:

     - Giá đề giày xoay 360 độ thông minh được thiết kế từ 4 tầng đến 6 tầng với thiết kế dạng 2 lớp xoay 360 độ nên giúp cho khả năng chứa đựng được lên đến 40 đôi giày.

     - Giá để giày được thiết kế và sản xuất bằng thép và hợp kim cao cấp cùng hệ thống ray trượt ở trên và dưới đáy tủ nên có thể xoay thông minh tạo nên 2 lớp giá để giày một cách tối ưu về không gian.

     - Phụ kiện để giày thông minh đa dạng mẫu mã, thương hiệu với các chất liệu và phù hợp với các phong cách khác nhau. Giá để giày vận hành thông minh bằng ray trượt và tổ chức thông minh nên khả năng chứa đựng tốt.

     - Phụ kiện để giày thông minh Imundex là thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Sản phẩm được bảo hành chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm cao cấp và hài lòng khi sử dụng.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage