Danh mục sản phẩm

Tay nâng 1-2 cánh IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Tay nâng cánh tủ Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

    Tay nâng cánh tủ là gì?

     - Tay nâng cánh tủ là một phụ kiện không thể thiếu trong những món đồ nội thất thông minh. Ngay từ cái tên có lẽ mọi người cũng sẽ hiểu được một phần nào đó công dụng của phụ kiện này. Tay nâng tủ bếp sẽ giúp thao tác đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn.

     - Chỉ cần đẩy nhẹ là cánh tủ sẽ bật mở theo hướng lên trên mà không cần dùng quá nhiều sức. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tay nâng để cố định cánh tủ tại một vị trí mong muốn. Tùy vào từng nhu cầu, kích thước mà bạn nên chọn một loại tay nâng phù hợp.

     - Tay nâng cánh tủ hỗ trợ giúp các chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc cất gọn đồ đạc trong phòng bếp, không phải vất vả để giữ hoặc nâng cánh tủ lên để sắp xếp, mà lại còn vô cùng tinh tế cho không gian của bạn

     

     

     

    Imundex hiện có những loại tay nâng cánh tủ nào?

    Tay nâng 1 cánh:

     - Là loại tay nâng nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng treo tủ bếp loại nhỏ, không gian nhỏ, vừa phải. Thường thì loại tay nâng này được sử dụng cho những dạng cửa cố định.

    Tay nâng 2 cánh:

     - Phù hợp cho những dạng tủ treo ở chiều cao trung bình cho đến cao, tủ có trọng lượng nặng hoặc dạng tủ có 2 cánh tủ xếp lại.

     

    Tay nâng cánh tủ Imundex được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Độ bền cao, theo tiêu chuẩn châu âu.

     - Cho phép đóng mở dễ dàng, linh hoạt và êm ái với lực mở tối thiểu và sự chuyển tiếp nhẹ nhàng.

     - Giúp không gian bếp được mở rộng hơn, tiết kiệm đáng kể không gian sống ngôi nhà của bạn.

     - Dễ dàng lắp đặp và thay thế khi gặp sự cố hỏng hóc.

     - Tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ bếp, giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage