Danh mục sản phẩm

Rổ góc L - Tủ đồ khô IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Rổ góc L - Tủ đồ khô Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Tủ bếp ngày nay trong các gian bếp hầu hết được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L nhằm tiết kiệm tối đa diện tích và tận dụng được các góc chết. Tuy nhiên thì điều làm gia chủ đau đầu đó là làm sao để bố trí hợp lý phần góc tủ bếp, khoảng diện tích này không lớn nhưng nếu không giải quyết được vừa tạo ra khoảng trống mất thẩm mỹ cho không gian bếp vừa bỏ lãng phí một nơi để các đồ dụng cụ đồ bếp dùng hàng ngày. 

     - Vậy nên kệ góc tủ bếp và kệ mâm xoay chính là giải pháp thông minh nhất hiện giúp các bà nội trợ giải quyết mọi vấn đề trên. Kệ góc tủ bếp và kệ góc xoay được thiết kế khá đơn giản nhưng lại tiện nghi, phát huy đúng công dụng đó là tận dụng tối đa góc chết chữ L. Từ đó giúp căn bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều. 

     

     

     

    Sự khác biệt giữa kệ góc và kệ mâm xoay:

    Kệ góc:

     - Kệ góc tủ bếp là phụ kiện được thiết kế dành riêng cho góc chết và góc chữ L trong không gian phòng bếp của bạn. Với kiểu cách này các bà nội trợ có thể sử dụng khoang góc và việc lấy đồ dùng cũng tiện lợi hơn.

     - Ưu điểm của kệ góc tủ bếp đó là khả năng lưu trữ đồ lớn bao gồm xoong, nồi, chảo nấu ăn hàng ngày.

    Kệ mâm xoay:

     - Mâm xoay cấu tạo gồm có 2  được gắn trên 1 trục. Phần trục có vai trò cố định kệ không bị đổ, chắc chắn trong quá trình sử dụng và như một chiếc ray trượt giúp mâm có thể xoay quanh đó. Mâm xoay góc tủ bếp đủ rộng với nhiều tầng đựng được nhiều món đồ cùng lúc.

     - Khi xoay quanh trục nên có thể dễ dàng quan sát được đồ dùng bên dưới và thuận tiện khi lấy ra, không mất thời gian tìm kiếm đồ trong quá trình làm bếp. Phần mâm xoay được gắn vào thành tủ và khi mở cửa là đã có thể xoay ra bên ngoài theo 180 độ, 270 độ và 360 độ.

     

     

     

    Tủ đồ khô là gì?

     - Tủ đồ khô hay còn gọi với cái tên khác là tủ kho, Khác với tủ lạnh thì tủ đồ khô dùng để đựng những đồ để được lâu dài như bánh kẹo, thực phẩm khô, nước uống đóng chai và những thực phẩm có bao bì khác.

     - Ngày nay, đây cũng được xem là một trong những món đồ phụ kiện nội thất không thể thiếu cho nhiều căn bếp Việt.

     - Tủ đồ khô Imundex được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với diện tích mọi không gian bếp ăn.

     - Tủ đồ khô Imundex được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp giúp chống gỉ, dễ dàng vệ sinh và tuổi thọ lâu bền với thời gian. Chúng không những dùng để đựng đồ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp cực hữu hiệu.

     

     

    Tại sao tủ đựng đồ khô được xem là cánh tay phải của người nội trợ?
     - Giúp phân chia khu vực lưu trữ thực phẩm gọn gàng, ngăn nắp.

     - Ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn, côn trùng gây bệnh xâm nhập vào thực phẩm, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

     - Đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong nhà. Người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng thao tác lấy đồ đạc trong tủ.

     - Giúp người nội trợ dễ dàng tìm kiếm thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

     - Mang lại sự thông thoáng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

     - Tủ khô được thiết kế chắc chắn, có thể lưu trữ các loại lương thực, thực phẩm nặng như đồ hộp, gạo...

     - Chỉ với những công năng trên đã đủ chứng minh “Tủ đựng đồ khô là cánh tay phải của người nội trợ” rồi. Hiện nay, loại phụ kiện tủ bếp này còn rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage