Danh mục sản phẩm

Tay nâng 2 cánh BLUM

Xếp theo

    Blum - là thương hiệu được thành lập từ năm 1952 tại Áo, Blum tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện nội thất với 03 dòng sản phẩm chiến lược: hệ thống tay nâng, hệ thống ngăn kéo, hệ thống bản lề.

     Tay nâng AVENTOS - Tổng quan về các sản phẩm tay nâng của Blum

    Tay nâng AVENTOS - Hệ thống tay nâng cho các tủ treo tường vượt trội:

     - Tay nâng AVENTOS mang lại chuyển động chất lượng hàng đầu đến với tủ treo tường. Ngay cả những hệ thống tay nâng lớn và nặng nề đều có thể được mở rất dễ dàng. Điều khiến AVENTOS đặc biệt thiết thực là tay nâng này giúp người sử dụng nội thất có thể hoàn toàn tự do di chuyển, mặt trước không gây cản trở cho họ.

    Các sản phẩm tay nâng AVENTOS
     - AVENTOS HF
     - AVENTOS HS
     - AVENTOS HL
     - AVENTOS HK top
     - AVENTOS HK-XS

     

     

     

     

    AVENTOS HF - Tay nâng 2 cánh mở xếp:
     - Hệ thống tay nâng AVENTOS HF cho tủ 2 cánh là giải pháp lý tưởng cho các loại tủ treo tường cao và trung bình. Mặt trước sẽ được gập mở lên trên và không gây cản trở trong khi nấu nướng, vì vậy người sử dụng có thể tự do, thoải mái di chuyển. Thậm chí người dùng có thể để mở trong khi nấu nướng mà không lo vướng víu.

     - Dành cho tủ có chiều cao từ 480 đến 1040mm và tủ có chiều rộng lên đến 1800mm.

     - 3 cơ cấu nâng và 4 cánh tay nâng đủ để sử dụng cho mọi ứng dụng. Cơ cấu nâng và khớp nối trước được thiết kế để sử dụng cân đối.

     - Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, thậm chí là trang bị mặt trước bất đối xứng.

     

     

    AVENTOS HS - Tay nâng 1 cánh mở xoay:
     - Mặt trước được mở và nâng lên bên trên tủ nhờ, giúp bạn cất và lấy vật dụng bên trong tủ dễ dàng. AVENTOS HS có thể được thiết kế với hộc tủ có đường viền hoặc khuôn bao.

     - Dành cho tủ có chiều cao từ 350 đến 800mm và tủ có chiều rộng lên đến 1800mm.

     - 9 loại cơ cấu nâng và 1 cánh tay nâng dành cho mọi ứng dụng. Cơ cấu nâng và khớp nối trước được thiết kế để sử dụng cân đối.

     - Có thể dễ dàng trang bị tay nâng AVENTOS HS với mặt tủ bằng gỗ và mặt trước lớn có khung nhôm hẹp hoặc rộng.

     

     

     

    AVENTOS HL - Tay nâng 1 cánh mở song song:
     - Tay nâng AVENTOS HL có mặt trước nhỏ song song với tủ, là giải pháp lý tưởng cho các tủ cao và trung bình có tủ khác nằm ở bên trên. Mặt trước mở lên trên và không gây cản trở, vì vậy có thể để mở trong khi nấu nướng.

     - Dành cho tủ có chiều cao từ 300 đến 580mm và tủ có chiều rộng lên đến 1800mm.

     - Chỉ có 5 cơ cấu nâng và 4 cánh tay nâng cho mọi ứng dụng. Cơ cấu nâng và khớp nối trước được thiết kế để sử dụng cân đối.

     - Dành cho mặt tủ bằng gỗ và mặt trước có khung nhôm rộng hoặc hẹp.

     

     

    AVENTOS HK top - Tay nâng 1 cánh mở vuông góc:
     - Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng tay nâng này đem lại nhiều cảm hứng nhờ tích hợp nhiều tính năng. Đó chính là điều khiến AVENTOS HK top trở thành giải pháp nội thất lý tưởng đến từng chi tiết.

     - Dành cho tủ có chiều cao từ 205 đến 600mm và tủ có chiều rộng lên đến 1800mm.

     - AVENTOS HK kết hợp hài hòa với tủ cao và tủ treo tường. Tay nâng AVENTOS HK đã mang về nhiều giải thưởng nhờ thiết kế tối giản.

     - Chỉ cần 4 loại cơ cấu nâng là có thể sử dụng cho mọi ứng dụng. Cơ cấu nâng và khớp nối trước được thiết kế để sử dụng cân đối

     

     

    AVENTOS HK XS - Tay nâng 1 cánh mở vuông góc (mini):
     - Nhờ cấu trúc mỏng, AVENTOS HK-XS đem đến cho bạn vô số lựa chọn thiết kế cho tủ treo nông tường. AVENTOS HK-XS có cơ cấu nâng cân đối. Với mặt trước nhỏ và nhẹ, chỉ cần sử dụng cơ cấu nâng đơn trên một thành tủ. Với mặt trước lớn và nặng hơn, bạn có thể sử dụng cơ cấu nâng vào cả hai thành tủ.

     - Cho tủ có chiều cao từ 240 đến 600mm. Chiều rộng tủ phụ thuộc vào hệ số lực. Phù hợp với độ sâu lọt lòng ít nhất 100mm.

     - Chỉ cần 3 loại cơ cấu nâng để sử dụng cho mọi ứng dụng. Các cơ cấu nâng và khớp nối trước này được thiết kế để sử dụng cân đối.

     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage