Danh mục sản phẩm

Kính phòng tắm IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Phụ kiện cửa kính phòng tắm Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt.

    Phụ kiện cửa kính phòng tắm Imundex bao gồm những phụ kiện gì?

    - Phụ kiện phòng tắm kính là bộ phận rất quan trọng trong phòng tắm kính, nó là bộ phận liên kết và chịu lực cho những vách kính luôn chắc chắn, một trong các bộ phận bị lỗi sẽ làm cho vách kính hoạt động không ổn định. 

    - Những phụ kiện quan trọng cần có để tạo nên 1 phòng tắm kính:
     + Vách kính
     + Bản lề Kính
     + Kẹp kính
     + Tay nắm kính
     + Thanh giằng và bas nối
     + Ron kính

     

     

     

    Bản lề phòng tắm kính:

    Bản lề cửa kính nhà tắm là thành phần quan trọng nhất trong bộ phụ kiện,có tác dụng chịu lực cho cánh cửa vách tắm kính. Bản lề phòng tắm kính có tác dụng liên kết cửa phòng tắm kính và vách cố hoặc cửa phòng tắm với tường để cửa đóng mở vận hành trơn chu. Chất liệu inox 304 bóng, mờ hoặc đồng thau mạ crom. Bản lề phòng tắm kính gồm có 4 loại sau:

    - Bản lề kính - tường 90 độ.

    - Bản lề kính - kính 90 độ.

    - Bản lề kính - kính 135 độ.

    - Bản lề kính - kính 180 độ.

     

     

    Ron kính:

    - Khi lắp đặt, vách kính sẽ tồn tại những khe hở ở những mối nối cụ thể là giữa kính và vách tường, giữa kính và sàn nhà. Nếu không xử lý triệt để những khoảng hở này thì nước sẽ tràn ra, gây mất thẩm mỹ và mất an toàn. Vì thế, sử dụng ron kính là “chìa khóa” hữu hiệu để giải quyết vấn đề.

     

     

    - Ngoài ra, còn cần những phụ kiện khác trong quá trình lắp đặt vách kính nhà tắm có thể kể đến như kẹp kính, thanh giằng, tay nắm...

    - Phụ kiện cửa kính phòng tắm Imundex được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

    - Chống gì sét, ăn mòn.

    Khả năng chịu lực cao.

    Vận hành đơn giản và an toàn.

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage