Danh mục sản phẩm

Tủ lạnh - Tủ rượu Bosch

Xếp theo

    Tủ lạnh Bosch với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

    Tủ lạnh Bosch với dung tích lớn kết hợp những chức năng cải tiến đem lại giải pháp bảo quản thực phẩm tươi lâu và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong thời gian dài.

     
     

    Công nghệ VitaFresh: Thực phẩm được giữ tươi ngon gấp 3 lần tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, khu vực VitaFresh có hai vùng độ ẩm tạo điều kiện bảo quản phù hợp cho từng loại thực phẩm và đảm bảo độ tươi cũng như dưỡng chất bên trong thực phẩm.

     
     
    Ngăn chứa lớn BigBox: Ngăn thực phẩm đông lạnh được thiết kế sâu giúp xếp thực phẩm đông lạnh dễ dàng. Ngay cả những thực phẩm lớn như bánh gato hoặc bánh pizza đều có đủ không gian để lưu trữ.  
     

    Công nghệ chống đóng tuyết NoFrost: Thực phẩm được bảo quản bằng luồng khí lạnh khô và hơi nước bị hút ra ngoài, đảm bảo không có băng, tuyết trên bề mặt thực phẩm hoặc thành tủ.

     
     
    Không khí lạnh đa chiều MultiAirFlow: Không khí sẽ lưu thông liên tục, phân phối đều ở tất cả các ngăn của tủ lạnh Bosch và giúp kéo dài sự tươi mới của thực phẩm.  
     

    Công nghệ làm lạnh nhanh SuperCooling: Chế độ làm lạnh nhanh chóng xuống mức nhiệt độ thấp nhất là âm 2ºC. Sau 6 tiếng, chế độ làm lạnh nhanh sẽ tự động ngắt giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động.

     

    Chọn lựa một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tối ưu hiệu quả lưu trữ vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. 
     

    Tủ lạnh đơn 1 cánh độc lập: Một chiếc tủ lạnh đơn 1 cánh độc lập của Bosch có dung tích 346L, sẽ đủ sức chứa các loại thực phẩm dành cho gia đình nhỏ. Thiết kế độc lập với cửa màu inox giúp hạn chế bám vân tay và vết trầy xước trong quá trình sử dụng. 

     
     

    Tủ lạnh đơn 2 cánh với ngăn đá dưới: Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích sự tiện lợi. Ngăn mát được thiết kế ngay trong tầm mắt, bạn không cần khom lưng để lấy các loại thực phẩm. Ngoài ra, tủ lạnh còn đi kèm với công nghệ Bosch VarioInverter giúp tối ưu hóa điều kiện làm mát của tủ, để bạn vừa tận hưởng sự tươi mới vừa tiết kiệm năng lượng.

     

    Tủ lạnh side-by-side: Với công suất vượt trội, tủ lạnh side-by-side đáp ứng nhu cầu của các gia đình có đông thành viên. Nhờ việc bố trí nhiều ngăn kệ, giờ đây bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt khi có thể thoải mái đặt thực phẩm ở nhiều độ cao khác nhau. Một vài mẫu tủ lạnh còn đi kèm với bình làm đá và nước tiện lợi. 

     
     

    Tủ rượu Bosch:

    Nếu những chai rượu vang đã bắt đầu chiếm quá nhiều không gian tủ lạnh, thì có lẽ đã đến lúc đầu tư tủ rượu riêng biệt. Nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ, tia UV và độ ẩm, tủ rượu giúp loại bỏ mùi hôi và giảm thiểu rung động. Chính vì thế, tủ rượu tạo điều kiện lý tưởng cho việc lưu trữ rượu vang một cách hoàn hảo nhất.

     

    TỦ LẠNH BOSCH - TỦ RƯỢU BOSCH - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ THỰC PHẨM HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH
     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage