Danh mục sản phẩm

Rổ đựng quần áo - Khay nữ trang IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Rổ đựng quần áo - Khay nữ trang IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Tủ quần áo là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình! Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, thì các mẫu tủ quần áo ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn.

     - Đặc biệt là sự xuất hiện của các phụ kiện tủ quần áo thông minh. Những phụ kiện đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về các loại tủ quần áo truyền thông.

     - Phụ kiện tủ quần áo là những thiết bị, phụ kiện làm tăng tiện ích cho tủ quần áo như: Rổ đựng quần áo, giá treo quần áo đa năng, khay đựng trang sức, gương âm tủ thông minh, cầu là âm tủ, giá để giày xoay 360 độ, giá treo caravat… 

     - Tất cả các phụ kiện tủ quần áo đều được thiết kế, lắp đặt âm trong khoang tủ. Tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ từ trong ra ngoài. Giúp bạn tối ưu hóa không gian, tiện lợi trong cất giữ đồ đạc, phụ kiện và nhanh chóng khi tìm kiếm.

     

     

     

     

    Rổ đựng quần áo Imundex:

     - Rổ đựng quần áo là một phụ kiện tủ quần áo tiện ích, được lắp tích hợp vào tủ quần áo, như tên gọi của nó là để đồ gấp gọn như khăn tắm, quần áo lót, vớ tất, khăn quàng…

     - Rổ đựng quần áo có nhiều loại và nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các tủ quần áo có thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn. 

     - Rổ đựng quần áo có thể là nhựa PVC hoặc thép, mây tre hoặc các vật liệu khác nhưng chúng có điểm chung là tích hợp vào tủ áo với hệ ray trượt giảm chấn kéo ra và để vào nhẹ nhàng.

     - Chất liệu nhựa cứng cao cấp PVC với màu mocca hoặc trắng ngà nền nã kết hợp bộ chuyển động ray bi giảm chấn cùng với rổ mây đựng tạo nên sự sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nên phụ hợp với hầu hết tủ quần áo gia đình.

     

     

    Khay đựng nữ trang Imundex:

     - Khay đựng đồ trang sức là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng đối với các gia đình. Đây là một trong những phụ kiện tủ quần áo được yêu thích và hữu ích giúp gia đình, đặc biệt  là quí phụ nữ.

     - Tủ quần áo không thể thiếu chỗ để đựng các phụ kiện thời trang như đồng hồ, nhẫn, vòng cổ, lắc đeo…và khay đựng đồ trang sức sẽ là phụ kiện tiện ích cho việc cất giữ những phụ kiện thời trang quan trọng này.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage