Danh mục sản phẩm

Máy giặt - Máy sấy Bosch

Xếp theo

    GIẶT SẤY DỄ DÀNG HƠN VỚI MÁY GIẶT BOSCH, MÁY SẤY BOSCH

    Máy giặt, máy sấy có trong nhà sẽ giúp bạn giảm thiểu nỗi âu lo mỗi khi thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ thường phải xử lý lượng lớn quần áo bẩn, chăn mền thì việc sở hữu máy giặt, máy sấy tại nhà rất cần thiết.

     
     

    Chỉ với thao tác ấn nút khởi động, máy giặt và máy sấy của Bosch sẽ giúp bạn nhẹ nhàng xử lý tất cả quần áo bẩn nhờ vào những điểm ưu việt sau:

    Lồng giặt Vario Drum: Với cấu trúc mái chèo hình giọt nước, hệ thống lồng giặt đặc biệt này giúp nước phân phối đều hơn, đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà không làm hỏng chất vải.
     
    Hệ thống tự động định lượng nước giặt thông minh i-DOS: Với các cảm biến tích hợp, hệ thống i-DOS sẽ tự động định lượng điều chỉnh lượng chất giặt tẩy phù hợp trong các chương trình giặt tự động. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt vào khay đựng chất tẩy rửa cho lần giặt đầu tiên, máy giặt Bosch sẽ tự động định lượng nước giặt một cách chính xác đến 26 lần giặt tiếp theo.  
     
    Tiết kiệm năng lượng: nhờ sử dụng lượng nước giặt vừa đủ, quá trình giặt của bạn sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn khi đã cắt giảm chu kỳ xả bổ sung do sử dụng quá nhiều nước giặt, đồng thời cắt giảm thời gian hoạt động cho mỗi chu trình giặt so với các loại máy giặt thường. Do đó, bạn có thể tiết kiệm năng lượng, thời gian và tiền bạc hơn với công nghệ i-DOS ở máy giặt Bosch.  
    Động cơ không chổi than EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than hoạt động nhờ vào các nam châm vĩnh cửu hạn chế âm thanh, tiếng ồn cho không gian sống của bạn. Đồng thời, chế độ giặt yên tĩnh được bảo hành động cơ lên đến 10 năm.

    Thiết kế vỏ máy chống rung AntiVibration: Thiết kế sử dụng vách chống rung cùng lớp cách âm giúp máy hoạt động ổn định, yên tĩnh trong chu trình quay. 

     
     
    Chương trình giặt AntiStain của máy giặt Bosch có khả năng làm sạch hầu hết các loại vết bẩn cứng đầu như mỹ phẩm, rượu vang đỏ hay trà (tùy thuộc vào từng dòng máy giặt).  
     

    Máy sấy quần áo Bosch được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến với khả năng sấy đầy tải chỉ trong vòng 40 phút. Điều này giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn, và bảo vệ đồ giặt khỏi bụi bẩn.

     
     
    Công nghệ tự làm sạch bình ngưng SelfCleaning Condenser: Máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tự làm sạch sẽ xả nước nhiều lần trong suốt quá trình sấy và bạn không bao giờ phải tự tay gỡ hay loại bỏ xơ vải khỏi lưới lọc. Máy sấy sử dụng hơi ẩm từ đồ giặt để làm sạch tự động, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 4 lần vệ sinh máy mỗi năm. 

    .

    Hệ thống Sensitive Drying trên máy sấy Bosch đảm bảo sấy khô nhẹ nhàng cho mọi loại vải. Cơ cấu mái chèo độc đáo SoftFlow® nhẹ nhàng xoay quần áo, giảm thiểu lực nhào trong quá trình sấy. Kết quả là quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại, mịn màng mà không bị nhăn.
     
     

    Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề bảo vệ quần áo và có thể tự tin khoác lên mình nhiều bộ trang phục khác nhau. Không cần tốn thời gian hay công sức giặt và phơi những bộ quần áo chuyên dụng yêu thích của bạn. 

    Các giải pháp giặt sấy tiên tiến cho phép bạn có nhiều thời gian hơn cho những khía cạnh quan trọng hơn trong cuộc sống của bạn

    Với sự đồng hành của bộ đôi giặt sấy, Bosch hy vọng bạn có thể tự do tận hưởng phong cách sống của riêng mình. 

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage