Danh mục sản phẩm

Máy hút mùi Bosch

Xếp theo

    Máy hút mùi Bosch thổi làn gió mới cho gian bếp nhà bạn.
    Bosch đã phát triển một loạt các
    máy hút mùi hoạt động vô cùng mạnh mẽ.
    Với mong muốn người nội trợ được thưởng thức những hương thơm từ các món ăn trong lúc nấu nướng.

     

    LOẠI ĐẢO: “kiệt tác” hiện đại trong gian bếp nhà bạn.

    Phát triển dành riêng cho khu vực đảo bếp, có thể dễ dàng gắn thiết bị từ trần nhà. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước, máy hút mùi đảo mang đến giải pháp lý tưởng cho mọi gian bếp và mọi yêu cầu của các gia đình.
     
     

    LOẠI ÁP TƯỜNG: hiệu suất mạnh mẽ cùng thiết kế đơn giản.

     
    Được bố trí gắn phía trên bếp hoặc trên tường. Loại áp tường này vô cùng phù hợp với nhiều thiết kế không gian bếp. đồng thời cung cấp khả năng hút mùi hiệu quả, hoạt động êm ái nhưng vẫn mang đến kết quả hút mùi vượt trội.
     
     

    LOẠI ÂM TỦ: giải pháp hút mùi với thiết kế tinh tế.

    Máy hút mùi dạng trượt được lắp vào một vị trí âm tủ bất kì trong bếp.

    Để sử dụng bạn có thể kéo phần mặt phẳng ra để mở rộng bề mặt tiếp xúc.Vì vậy chiếc máy hút mùi này sẽ gần như vô hình trong căn bếp của bạn.

     
     

    LOẠI KẾT HỢP VỚI BẾP: dành cho đầu bếp thích những loại hút mùi hiện đại nhất.

    Bếp tích hợp hệ thống hút mùi: Thiết bị hút mùi mới sẽ được tích hợp ngay bên cạnh bếp từ. Hơi nước và mùi hôi giờ đây sẽ được loại bỏ trực tiếp và không còn phát tán xung quanh.

    Với thiết bị hút mùi âm bàn kết hợp bếp Domino này, bạn sẽ được trải nghiệm sự tự do và linh hoạt hoàn toàn trong gian bếp của mình.

    Bất kể bếp nhà bạn lớn hay nhỏ, thiết kế mở hay khép kín. Bosch luôn cung cấp cho bạn một thiết bị tích hợp thuận tiện giữa máy hút mùi và bếp nấu.

     
     

    Chúng tôi luôn theo đuổi sự hoàn hảo và không ngừng cải tiến thiết bị của mình.

    Để đảm bảo rằng máy hút mùi của Bosch thực sự chống gỉ, chúng tôi đã thực hiện kiểm tra phun sương bằng nước muối cho các thiết bị trong vòng 24 giờ.
     

    Nếu các sản phẩm vẫn không bị ảnh hưởng, chúng tôi lại tiếp tục đun nóng axit dodecanoic bên dưới máy hút mùi đến khi tạo ra khói. Nếu làn khói dày và nhiều này tan được trong thời gian ngắn, để lại luồng không khí trong lành, sạch sẽ thì máy hút mùi mới có thể thực sự đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Bosch để mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng cho tổ ấm của mình.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage