Danh mục sản phẩm

Rổ xoong nồi, chén dĩa IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Rổ xoong nồi - chén dĩa IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

    Chén bát và xoong nồi là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình và qua thời gian thì chắc chắn số lượng chén bát, ly tách, xoong nồi...sẽ dần dần tăng lên nhất là đối với những người có sở thích sưu tầm chúng.

    Rổ đựng chén dĩa, xoong nồi IMUNDEX sẽ giúp bạn sắp xếp những vật dụng này ngăn nắp, gọn gàng và tiết kiệm được diện tích không gian khi sử dụng, những khoảng trống bên trong tủ sẽ được tận dụng một cách triệt để, mang đến sự rộng rãi tối đa cho căn bếp, bạn sẽ không còn phải cảm thấy khó chịu với không gian bếp bừa bãi, thay vào đó là không gian thoáng mát sạch sẽ và tiện lợi trong quá trình nấu nướng. 
     

     

    Rổ đựng chén dĩa, xoong nồi Imundex được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Chất liệu inox cao cấp, không lo han gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

     - Tích hợp 2 thanh ray trượt âm giảm chấn kéo đẩy nhẹ nhàng, không lo va chạm và không phát ra tiếng ồn.

     - Thiết kế gọn gàng và tiện dụng.

     - Mang lại sự thông thoáng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

     

     

     

    Ngoài rổ đựng xoong nồi, chén dĩa tiêu chuẩn, Imundex còn phát triển và nâng cấp thêm phụ kiện tủ bếp với thành ray hộp.

     - Ray hộp là phụ kiện không thể thiếu cho ngăn kéo tủ bếp mang đến sự chuyển động nhẹ nhàng khi đóng mở, góp phần tối ưu diện tích lưu trữ nhờ góc mở toàn phần sử dụng tối ưu không gian bên trong hộc tủ.

     - Giúp người dùng lấy/cất đồ một cách thoải mái. Đặc biệt, khi lưu trữ các vật dụng bếp sẽ khá nặng, do đó ray hộp có tải trọng 25kg, kết cấu chắc chắn sẽ tránh các tình trạng xệ đáy và đảm bảo độ bền bỉ cho tủ bếp.

     - Khu vực bếp thường xuyên tiếp xúc với nước, luôn trong tình trạng có độ ẩm cao, vì vậy sử dụng phụ kiện có thành ray hộp được sản xuất từ vật liệu sắt được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống ăn mòn tốt, đảm bảo bề mặt thẩm mỹ và bền đẹp.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage