Danh mục sản phẩm

Ray bi IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Ray bi Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

    Ray bi và ray bi giảm chấn là gì ?

     - Ray bi là thiết bị điều hướng được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất tủ bếp hiện nay. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ lắp đặt và giá thành rẻ. Các thiết kế ngăn kéo, hộc bàn, hộc tủ, giường…thường sử dụng ray bi trượt 3 tầng.

     - Ray bi giảm chấn là sản phẩm cải tiến dựa trên cấu tạo của thanh ray trượt bi thông thường. Theo đó, cấu tạo của ray trượt được bổ sung thêm bộ cơ cấu piston dầu giảm chấn. Trong quá trình tác động lực kéo lên sản phẩm, khi ngăn kéo được đẩy tới phần khớp của lò xo rút thì sẽ có xu hướng giữ lại về bên trong và nhờ lực cản này của piston giúp hoạt động di chuyển của ngăn tủ trở lên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn.

     

     

     

    Ưu điểm của ray bi giảm chấn:

     - Ray bi giảm chấn giúp cho cánh tủ, ngăn kéo được đóng mở từ từ và nhẹ nhàng nên không gây ra tiếng ồn. Như vậy, những người khác trong gia đình được thư giãn, thoải mái hơn, không hề bị khó chịu. Nhất là trong những lúc cần sự yên tĩnh như ban đêm, khi mọi người đang say ngủ.

     - Ray bi giảm chấn giúp cho tủ bếp thêm bền bỉ hơn bởi chúng không va chạm mạnh trong quá trình đóng mở. Hơn nữa, cũng an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

     - Ray bi giảm chấn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ bếp, trông tủ sang trọng và ấn tượng. Đặc biệt, khả năng chịu tải trọng của tủ bếp cũng lớn hơn so với loại ray thông thường.

     

     

    Một số lưu ý khi mua ray bi cho ngăn kéo:

    Khi mua sản phẩm, ngoài việc lựa chọn kích thước ray trượt ngăn kéo phù hợp thì cần lưu ý một số thông tin dưới đây để sở hữu sản phẩm tốt nhất.

     - Kiểm tra thông tin kỹ càng về nguồn gốc, xuất xứ của ray trượt ngăn kéo.

     - Nên lựa chọn ray trượt ngăn kéo được gia công kỹ càng, được mạ kẽm cẩn thận bên ngoài. Điều này giúp tránh được tình trạng gỉ sét, giữ được độ bền lâu trong quá trình sử dụng.

     - Chú ý kiểm tra ray kéo có bị kẹt hay gây tiếng ồn khi sử dụng hay không.

     - Lựa chọn đơn vị cung cấp kích thước ray trượt ngăn kéo uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

     

     

     - Ray bi Imundex giảm chấn được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Độ bền cao, theo tiêu chuẩn châu âu.

     - Cho phép đóng mở dễ dàng, linh hoạt và êm ái với lực mở tối thiểu và sự chuyển tiếp nhẹ nhàng.

     - Không gây tiếng ồn như các loại ray kéo thông thường.

     - Dễ dàng lắp đặp và thay thế khi gặp sự cố hỏng hóc.

     - Tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ bếp, giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage