Danh mục sản phẩm

Ray âm HETTICH

Xếp theo

    HETTICH là thương hiệu đến từ Đức, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phụ kiện cho ngành nội thất.

    Ray âm HETTICH vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

    Ray âm giảm chấn là gì ?

     - Ray âm giảm chấn là phụ kiện tủ bếp được cải tiến từ ray âm tủ thông thường. Nếu như trước đây, ray âm được lắp vào các loại ngăn kéo tủ bếp để đóng và kéo ra dễ dàng. Thì với ray âm giảm chấn sẽ hỗ trợ cho việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn, không bị kẹt rít, không phát ra tiếng động, giảm tốc độ kéo và đóng ngăn tủ một cách mượt mà và êm ái, nhờ có thêm bộ cơ cấu Piston giảm chấn để tránh tai nạn kẹp tay cho người sử dụng.

     - Ray âm giảm chấn được lắp đặt cố định ở 2 bên ngăn kéo tủ. Khi người dùng thực hiện hành động mở hay đóng ngăn kéo thì lúc này một lực sẽ tác động đến vị trí lò xo của ray âm, ngăn kéo lúc này được thu về/đẩy ra bên trong/bên ngoài nhưng có xu hướng giữ lại và chuyển động chậm rãi, nhẹ nhàng. Khi đóng thì nhờ có ray âm giảm chấn mà ngăn kéo sẽ khít ngay về vị trí ban đầu mà không bị mở ra tự động. 

     

     

     

    Ray âm giảm chấn mở 3/4:

     - Ray âm giảm chấn mở 3/4 có độ dài từ 300- 500m thích hợp sử dụng trong các thiết kế tủ bếp thông minh chất liệu gỗ. Món phụ kiện nội thất này được ưa chuộng bởi chất lượng ổn định và giá thành không quá cao phù hợp với chi tiêu của đa số gia đình Việt.

     - Các ray âm giảm chấn giúp các ngăn kéo gỗ mở ra, đóng vào một cách êm ái nhất. Kể cả ngăn kéo để các đồ nặng thì vẫn có thể trượt êm ái, không bị võng.

     

     

    Ray âm giảm chấn mở toàn phần:

     - Đây là một trong những phụ kiện được cải tiến hiện đại nhất hiện nay và đặc biệt được các nhà sản xuất nội thất gỗ tin tưởng sử dụng từ nội thất phòng bếp đến phòng khách. Thiết kế giảm chấn mở toàn phần phù hợp với xu hướng hiện đại và tiện nghi của mọi gia đình.

     - Ray âm giảm chấn mở toàn phần được lắp đặt bên dưới, vì vậy không bị lộ phần kim khí, không làm mất thẩm mỹ của ngăn kéo tủ bếp.

     - Khả năng chịu lực của ray âm mở toàn phần đảm bảo tối đa tuổi thọ của ngăn kéo tủ bếp. Dòng phụ kiện này cũng được thiết kế thông minh và tinh giản, vì vậy dễ dàng lắp đặt và thay thế khi có sự cố về lỗi hay hỏng hóc.

     

     

     - Ray âm Hettich giảm chấn được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Độ bền cao, theo tiêu chuẩn châu âu.

     - Cho phép đóng mở dễ dàng, linh hoạt và êm ái với lực mở tối thiểu và sự chuyển tiếp nhẹ nhàng.

     - không gây tiếng ồn như các loại ray kéo thông thường.

     - Dễ dàng lắp đặp và thay thế khi gặp sự cố hỏng hóc.

     - Tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ bếp, giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn

     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage