Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch

Ngày đăng: 14:47:34 09-02-2023


Ngày nay, theo xu thế phát triển hiện đại, các thiết bị điện dần chiếm ưu thế hơn trong cuộc sống bởi luôn cập nhật những công nghệ mới, đáp ứng tiêu chí an toàn, tiết kiệm năng lượng. 
 

Thương hiệu Bosch nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bếp, dẫn đầu xu hướng và luôn cải tiến chất lượng để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất, trở thành người bạn đồng hành trong căn bếp nhà bạn.
 

Bếp từ là loại bếp với vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, chỉ tạo ra nhiệt lượng ở đáy nồi chảo nên an toàn và tiện lợi hơn bếp ga. Những mẫu bếp từ Bosch đến từ thương hiệu thiết bị gia dụng Bosch, sở hữu nhiều điểm ưu việt đem lại cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và hài lòng. 

Bề mặt gốm thủy tinh:

Mặt bếp từ Bosch được thiết kế tinh tế từ gốm thủy tinh cao cấp, an toàn và bền bỉ khi sử dụng, dễ dàng lau chùi, đồng thời đảm bảo thẩm mỹ cho gian bếp. 

 

 

 

 

Direct Select:

Công nghệ điều khiển dễ dàng lựa chọn mức gia nhiệt, thời gian và vùng vùng nấu, mức công suất cũng như các tính năng bổ sung chỉ với thao tác đơn giản trên bề mặt cảm ứng.

Chức năng FlexInduction Zone: 

- Cho phép phát hiện kích cỡ và vị trí của dụng cụ nấu nướng

- Kết hợp các vùng nấu thành một vùng lớn, linh hoạt hơn khi sử dụng các cỡ xoong nồi từ nhỏ đến lớn. 

 

 

Chức năng Move Mode:

- Tự động điều chỉnh mức nhiệt khi dịch chuyển nồi từ vị trí trung tâm ra vùng rìa mà không cần điều chỉnh giảm nhiệt nhiều lần. 

- Bạn có thể đun nhanh thức ăn trên vùng nhiệt phía trước, nấu thức ăn trên vùng nhiệt giữa và giữ ấm thức ăn trên vùng nhiệt sau.

 

PerfectFry: Cảm biến tự động kiểm soát nhiệt độ nấu nướng, mang lại món chiên xào chín tới hoàn hảo.

 

 

Nấu nướng không chỉ là công việc nhà mà còn là thú vui trong cuộc sống thường nhật giúp mọi người thư giãn và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại với lịch trình bận rộn khiến nhiều người không còn thời gian để chế biến và nấu những món ăn ngon. 

Hãy để Bosch mang đến cho bạn giải pháp tối ưu là những mẫu bếp từ Bosch đa dạng, giúp bạn vừa có thời gian làm việc vừa có thể nấu những món ăn hấp dẫn cho bản thân và gia đình một cách dễ dàng. 

Mua ngay bếp từ Bosch và tận hưởng sự an toàn, tiện nghi trong việc nấu nướng!

PPI82560MSPIB375FB1EPUC631BB5EPID675DC1EPVJ631FB1EPXY601JW1EPXE675DC1EPID775DC1EPVQ731F15EPVS775FC5EPVS831FB5EPXX875D67EPXX975DC1E, PXX975KW1E


Ánh Ban Mai luôn mang đến sản phẩm Bosch chính hãng do nhà phân phối HMH phân phối.
Các sản phẩm chính hãng được bảo hành điện tử 3 năm. Linh kiện thay thế đúng với model sản phẩm. 

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

Khám phá thêm nhiều tính năng của
Bếp từ Bosch tại đây:
https://anhbanmai.vn/bep-tu-bosch-2-1-589812.html
Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage