Danh mục sản phẩm

Khám phá tủ lạnh Fagor 3FIC-5440 âm tủ mới

Ngày đăng: 17:30:48 14-02-2023

Khi thiết kế bếp luôn phải giải quyết bài toán tính về cách bố trí không gian và vừa lựa chọn thiết bị có công năng phù hợp mà vẫn đảm bảo yêu cầu về kích thước. Đặc biệt với thiết bị lớn như tủ lạnh, việc thiết kế và lựa chọn thiết bị thỏa mãn công năng và thẩm mỹ, phù hợp nhu cầu và kinh tế sẽ tốn rất nhiều tâm tư và thời gian.

Thấu hiểu điều đó, Fagor đã cho ra mắt các mẫu mã tủ lạnh với đa dạng thiết kế để đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh âm tủ Fagor, vốn là giải pháp tối ưu vì mang lại độ thẩm mỹ cao, nay đã được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại và công nghệ vượt trội. 

 

Cùng khám phá những ưu điểm của tủ lạnh Fagor 3FIC-5440 âm tủ mới mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.  
 

 

Công nghệ không đóng tuyết NoFrost

Tủ lạnh Fagor âm tủ được trang bị công nghệ không đóng tuyết NoFrost, giúp cho hương vị và màu sắc thực phẩm được giữ tươi nguyên nhất, tiết kiệm thời gian dọn dẹp và dễ dàng vệ sinh.

Hệ thống trượt SlideSystem

Việc lắp đặt tủ lạnh Fagor âm tủ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì nhờ có hệ thống trượt SlideSystem!

Cánh cửa tủ lạnh và tủ bếp dễ dàng kết nối giúp chuyển động đóng mở êm ái, mượt mà; đặc biệt thuận tiện cho việc thay đổi vị trí tủ lạnh hay trong quá trình cải tạo nhà bếp.

 
 

 

Tiết kiệm năng lượng E (A++ cũ)

Tủ lạnh Fagor 3FIC-5440 âm tủ ứng dụng tiêu chuẩn năng lượng EU loại E (A++ cũ) tiêu thụ điện năng ít hơn tới 20% so với tủ lạnh loại F, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

 

Đảo chiều cửa mở L/R

Tủ lạnh Fagor âm tủ được trang bị các lỗ bắt vít cố định ở cả hai bên cửa giúp dễ dàng đảo chiều mở cửa trái/ phải; đặc biệt thuận tiện cho việc thay đổi vị trí tủ lạnh hay trong quá trình cải tạo nhà bếp.

 
 

 

Điều chỉnh độ ẩm VitControl

Ngăn lưu trữ VitControl chứa rau củ quả riêng dễ dàng điều chỉnh độ ẩm theo nhu cầu, thích hợp với mỗi loại thực phẩm - rau cần độ ẩm cao hơn, trong khi trái cây yêu cầu độ ẩm thấp hơn; giúp bạn bảo quản lâu hơn và thực phẩm được tươi hơn so với khi bảo quản bên ngoài hay các ngăn đựng thực phẩm thông thường.

Bảng điều khiển InsideControl đơn giản

Bảng điều khiển Simple InsideControl được lắp đặt bên trong thiết bị. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cài đặt, không có các chi tiết không cần thiết ở mặt trước, mang đến vẻ ngoài tiện dụng và thanh lịch!

 
 

 

Kệ kính cường lực điều chỉnh được

Tủ lạnh Fagor âm tủ tích hợp công nghệ SafetyGlass. Các khay/ kệ được làm bằng kính cường lực, khả năng chịu lực bền chắc và an toàn. Các vết bẩn cứng đầu sẽ dễ dàng được vệ sinh  mà không sợ kính sẽ để lại vết trầy nặng hay có thể vỡ. Giúp tủ lạnh thêm tính sang trọng, đẹp mắt so với những thiết kế bằng nhựa dễ ố vàng và khó vệ sinh.

 

Báo hiệu cửa mở

Chức năng cảnh báo cửa Door Alarm độc đáo từ tủ lạnh Fagor âm tủ 3FIC-5440 sẽ liên tục nhắc nhở khi cửa không được đóng khít, giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, tránh trường hợp cửa hở làm phí tổn hơi lạnh và làm hỏng thức ăn. Tính năng tiện lợi này tin chắc sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bạn hay quên.

 
 

 

Giá để rượu đặc biệt

Trang bị giá để rượu đặc biệt giúp giữ các chai thuỷ tinh ở đúng vị trí và giúp bạn sử dụng tối ưu không gian ngăn tủ. Bạn có thể gấp gọn, cất đi hoặc tháo ra khi không cần thiết. 

Lối sống hiện đại ưa chuộng sự tinh giản và gọn ghẽ trong sắp đặt không gian, giúp tận dụng tối đa khoảng trống trong căn nhà. Chính vì thế thiết kế âm tủ và dễ dàng phối hợp hoàn hảo trong mọi không gian bếp, trở thành lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình. 

Tủ lạnh Fagor 3FIC-5440 âm tủ không chỉ mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo, tạo ra sự liền mạch và tổng thể đồng nhất cho căn bếp mà còn tối tân về công nghệ, thoả mãn công năng sử dụng.

 

Tủ lạnh Fagor 3FIC-5440 âm tủ tự tin là trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy của gia đình bạn!

https://anhbanmai.vn/tu-lanh-fagor-am-tu-246-lit-1-1-2492100.html
 

Ánh Ban Mai luôn mang đến sản phẩm Fagor chính hãng do nhà phân phối Format Vietnam JSC phân phối.
Các sản phẩm chính hãng được bảo hành điện tử 3 năm. Linh kiện thay thế đúng với model sản phẩm. 
 

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

 

Khám phá thêm những mẫu Tủ lạnh Fagor khác tại đây:

Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage