Danh mục sản phẩm

Thân khóa IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Thân khóa và ruột khóa Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt.

    ĐỘ BỀN CỦA KHÓA CỬA NẰM Ở THÂN KHÓA, ĐỘ AN TOÀN NẰM Ở RUỘT KHÓA

     - Khi chọn mua khóa cửa, người mua hàng thường quan tâm đến mẫu mã của tay nắm khóa mà không quan tâm đến thân khóa, ruột khóa với suy nghĩ đó là bộ phận âm bên trong đố cửa, nên không quan trọng. Nhưng chỉ cần có một chi tiết không tốt trong thân khóa và ruột khóa thôi cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và độ an toàn của cả bộ khóa. 

     

     

    Thân khóa:

     - Là bộ phận quyết định rất nhiều đến độ bền bỉ của bộ khóa. Các bộ phận trong thân khóa như cò khóa, chốt chết, hệ thống lò xo…

     - Được thiết kế tương thích với nhau về kỹ thuật và chất liệu để hoạt động chính xác và êm ái.

     - Thân khóa cửa phải chắc chắn và bền bỉ để đảm bảo hoạt động của cả bộ khóa, vì vậy thường được làm bằng các chất liệu cứng như thau, inox, và thép.

     

    Ruột khóa:

     - là bộ phận quyết định đến tuổi thọ bền bỉ và độ an toàn cho khoá. Khi muốn phá khóa, ruột khóa là nơi đầu được lựa chọn để công phá.

     - Giống như thân khóa, ruột khóa được chế tạo từ các chất liệu cứng như đồng, chống mài mòn khi ma sát và chống oxy hóa.

     - Các bộ phận bên trong ruột khóa được liên kết với nhau bằng những quy tắc riêng để khi tra chìa khóa vào và vặn đúng chiều, các rãnh của chìa sẽ làm xoay trục mở chốt chết để mở cửa.

     

     

     - Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, chọn khóa cửa không chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà quan trọng phải đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá tốt.

     - Đối với một bộ khóa cửa:

    • Yếu tố thẩm mỹ nằm ở tay khóa
    • Độ bền nằm ở thân khóa 
    • Độ an toàn nằm ở ruột khóa.
     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage