Danh mục sản phẩm

Khóa điện tử HAFELE

Xếp theo

    Hafele là thương hiệu đến từ Đức, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phụ kiện và thiết bị nội thất.

    Với thiết kế thẩm mỹ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và nhiều tính năng thông minh, khóa điện tử Hafele là giải pháp tin cậy bảo vệ an ninh cho căn nhà bạn. 

    Khoá điện tử (hay còn gọi là khoá thông minh) là loại khoá hoạt động bằng điện, được gắn cố định lên cửa, sử dụng chip điện tử để nhận diện và mở khoá qua các cách khác nhau mà không cần đến chìa khoá như các ổ khoá truyền thống, bao gồm: mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã...

    Với dòng khoá tích hợp những công nghệ hiện đại như mở khoá bằng vân tay sinh trắc học, mật mã, thẻ từ, chìa cơ… sẽ làm tăng tính tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

     

     

    Những ưu điểm của khóa điện tử Hafele

    Thiết kế ấn tượng

    Sự tinh tế của sản phẩm được thể hiện với gam màu thanh lịch, dễ phối với màu sắc của cửa. Các chi tiết từ lớn đến nhỏ như bàn phím, tay nắm cửa đều được chú trọng khâu thiết kế. Là điểm nhấn sang trọng thu hút mọi ánh nhìn, tăng tính thẩm mỹ cho cánh cửa nhà.

    Công nghệ thông minh

    Hafele luôn nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của người dùng để tích hợp các công nghệ mới liên tục cho khóa điện tử Hafêle. Hãng luôn chú trọng vào việc cải tiến, nâng cấp công nghệ mới nhất, mang đến những sản phẩm hoàn thiện từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong.

    Bảo mật hoàn hảo

    Khóa điện tử Hafele không chỉ có thể truy cập bằng mật mã trên thiết bị mà có thể sử dụng chìa khóa cơ, thẻ từ, vân tay…để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chủ nhà có thể lựa chọn chế độ quản lý phù hợp, tiện lợi và an toàn nhất.

     

     

    Một số tính năng thông minh của khóa điện tử Hafele:

    Cảm biến cháy: Khóa tự động mở khi nhiệt độ trong phòng lên đến 50 độ C - 70 độ C
    Chuông báo khóa cửa: Báo động khi có sự tác động vật lý mạnh lên ổ khóa. 
    Cảnh báo cửa chưa khóa: Khóa báo động khi chốt cửa chưa vào đúng vị trí. 
    Chức năng chống sốc điện: Tích hợp công nghệ an toàn ngăn chặn hành vi xâm nhập bằng cách sốc điện để vô hiệu hóa khóa. 
    Chuông báo pin yếu: Khi Pin yếu, khóa sẽ cảnh báo cho người dùng để thay Pin trước khi mất nguồn hoàn toàn.
    Nhập mật mã thông minh: Giúp bạn ẩn đi mật mã chính xác của mình bằng cách nhập các số ngẫu ntrước và sau mật mã chính.
    Kiểm định nghiêm ngặt: Khóa điện tử Häfele vượt qua kiểm định 200.000 lần đóng mở trước khi được đưa ra thị trường

     

     

     

    Bộ sưu tập Khóa điện tử Hafele là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, đảm bảo an ninh cho căn nhà bạn, mang đến cho bạn một trải nghiệm không gian sống hoàn hảo.

    - Sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất nhưng vẫn được chú trọng để mang tới diện mạo sang trọng ở cửa nhà.

    - Sự tiện lợi với phương thức mở khoá linh hoạt từ vân tay, thẻ từ cho đến app điện thoại và khoá cơ, linh động hỗ trợ người dùng trong mọi tình huống. 

    - Sự đẳng cấp từ những tính năng bảo mật cao cấp và quản lý thông minh, mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

     

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage