Danh mục sản phẩm

Thùng rác - Khay chia IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Thùng rác - Khay chia IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Thùng rác tủ bếp là khu vực lưu trữ các loại rác thải trong nhà bếp sau quá trình nấu nướng và sau khi ăn uống. Trên thị trường hiện nay, thùng rác có rất nhiều loại khác nhau để bạn chọn được loại phù hợp nhất với không gian phòng bếp và kích thước khoang tủ bếp.

     - Thùng rác IMUNDEX âm tủ là loại phụ kiện được gắn liền với mặt trong và được đặt cố định trong tủ bếp. khi bạn mở hoặc kéo cánh tủ bếp ra, thùng rác sẽ lộ ra để bạn dễ dàng sử dụng. Giúp cho không gian nhà bếp của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. Đồng thời mang lại cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình nấu ăn. Vì vậy, được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các bà nội trợ, đều mong muốn sở hữu sản phẩm này khi bắt đầu xây nhà hoặc sửa lại không gian bếp

     

     

     

     - Thùng rác IMUNDEX âm tủ được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Chất liệu cao cấp, không lo han gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

     - Tích hợp 2 thanh ray trượt kéo đẩy nhẹ nhàng, không lo va chạm và không phát ra tiếng ồn.

     - Thiết kế gọn gàng và tiện dụng.

     - Mang lại sự thông thoáng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

     

     

     

     - Khay chia tủ bếp Imundex là một phụ kiện vô cùng hữu ích trong nhà bếp, giúp người nội trợ phân chia, sắp xếp các vật dụng nhỏ trong các ngăn kéo tủ bếp một cách dễ dàng và khoa học, Khay chia mở rộng giúp việc phân chia các sản phẩm như thìa, dao, đũa…theo khuôn đã được định sẵn.

    - Giúp cho các công việc trong nhà bếp được diễn ra đơn giản hơn mà không cần mất nhiều thời gian sàng lọc hay tìm kiếm.

     

     

     - Khay chia IMUNDEX cho ray hộp được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng vật liệu cấu tạo và hoàn thiện cao cấp, giúp tăng độ bền sử dụng của sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm.

     - Giúp phân loại các vật dụng, đồ dùng một cách hợp lý và khoa học.

     - Giúp tăng thêm không gian và diện tích sử dụng bên trong ngăn kéo.

     - Bảo quản dụng cụ ăn uống như thìa, muỗng, nĩa tốt hơn, hạn chế việc dụng cụ ăn uống tiếp xúc với không khí và môi trường bên ngoài, dễ ẩm mốc hoặc không đảm bảo vệ sinh

     - Mang lại tính thẩm mỹ cho ngăn kéo.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage