Danh mục sản phẩm

Máy giặt Bosch - Công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng

Ngày đăng: 11:34:18 11-02-2023
Bosch là thương hiệu Thiết bị gia dụng hàng đầu ở Châu Âu, các sản phẩm máy giặt Bosch liên tục nằm trong số những thương hiệu đạt được các giải thưởng lớn về thiết kế và chất lượng sản phẩm.

Máy giặt Bosch với những tính năng thông minh, hiện đại không chỉ mang lại kết quả chăm sóc quần áo tối ưu mà còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho mỗi lần giặt.

Cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội của máy giặt Bosch.

VarioPerfect: Là công nghệ sở hữu khả năng giặt sạch tối ưu trên bất kì loại vải hay với bất kỳ tải trọng nào.

Có 2 lựa chọn, người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ lên đến 65% nếu lựa chọn chế độ SpeedPerfect hoặc có thể tiết kiệm năng lượng lên đến 50% với chế độ EcoPerfect.

Công nghệ VarioPerfect xứng đáng là tiện ích nổi bật khi giúp việc giặt giũ vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng.

 
 

VarioDrum: Công nghệ VarioDrum cùng lồng giặt với thiết kế độc đáo nhằm bảo vệ mọi loại vải, đảm bảo giặt sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức mạnh để đánh tan mọi vết bẩn “cứng đầu”.

Công nghệ AntiVibration: Thành hai bên máy giặt thiết kế theo công nghệ chống rung chuyên biệt làm tăng cường khả năng cách âm, giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn trong quá trình giặt và vắt, duy trì sự yên tĩnh cho không gian sống nhà bạn.

Đồng thời công nghệ này giúp máy giặt Bosch hoạt động hữu hiệu và sử dụng bền bỉ, ổn định vì hạn chế sự rung lắc và độ ồn ở mức thấp nhất.

 
 

Giặt diệt khuẩn Allergy Plus: Nhiệt độ nước trong chu kỳ giặt duy trì ở mức nhiệt 40 - 60°C giúp giảm thiểu lượng chất giặt tẩy còn dư trên quần áo. Do đó, chất vải được làm sạch và mềm mại hơn giúp bảo vệ trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. 

Tiết kiệm nước với công nghệ i-DOS: Hệ thống tự động định lượng nước giặt i-DOS tự động đo lường chính xác lượng nước và chất giặt cần thiết cho một lần tải giúp bạn tiết kiệm 10 lít nước cho mỗi chu kỳ giặt.

Điều này vừa tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi ích kinh tế và góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng hợp lí nguồn nước.

 
 

Máy giặt Bosch giúp công việc giặt quần áo trở nên nhẹ nhàng và thú vị, quần áo luôn được giữ sạch sẽ thơm tho. 

Máy giặt Bosch đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giảm bớt gánh nặng công việc để bạn và gia đình có thêm nhiều thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Mua máy giặt Bosch và tận hưởng những tính năng vượt trội.

Ánh Ban Mai luôn mang đến sản phẩm Bosch chính hãng do nhà phân phối HMH phân phối.
Các sản phẩm chính hãng được bảo hành điện tử 3 năm. Linh kiện thay thế đúng với model sản phẩm. 

 

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

 

Khám phá thêm nhiều tính năng của máy giặt Bosch tại đây:

Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage