Danh mục sản phẩm

Khóa điện tử Hafele - "vệ sĩ" thông minh và đáng tin cậy của gia đình bạn

Ngày đăng: 16:54:20 26-08-2023

Khóa điện tử Hafele - "vệ sĩ" thông minh và đáng tin cậy của gia đình bạn

Hafele luôn nghiên cứu và đem đến những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, đồng thời đảm bảo chất lượng và sự an toàn, tiện lợi. Bộ sưu tập Khóa điện tử Hafele chính là sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí trên, mang đến cho bạn một trải nghiệm không gian sống hoàn hảo.

- Sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất nhưng vẫn được chú trọng để mang tới diện mạo sang trọng ở cửa nhà.


- Sự tiện lợi với phương thức mở khoá linh hoạt từ vân tay, thẻ từ cho đến app điện thoại và khoá cơ, linh động hỗ trợ bạn trong mọi tình huống. 


- Sự đẳng cấp từ những tính năng bảo mật cao cấp và quản lý thông minh, mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

 

 

 

Những tính năng vượt trội của khóa điện tử Hafele:

- Đa dạng phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Đặc biệt có thể kết hợp 2 phương thức để tăng bảo mật. 

- Chế độ bảo mật cao cấp: Chế độ riêng tư ngăn mở khóa từ bên ngoài bằng mọi phương thức, chế độ vắng nhà ngăn trộm đột nhập từ bên trong, chức năng nhập mật khẩu ảo chống đánh cắp mật khẩu…Đặc biệt, chức năng nhập mật khẩu ảo chống đánh cắp mật khẩu.

- Bảo vệ “2 lớp”: Tính năng xác thực kép, kết hợp 2 trong 3 cách đăng nhập (vân tay/ mật mã/ thẻ từ).

- An tâm tuyệt đối với những tính năng an toàn:

+ Tích hợp cảm biến báo cháy, tự động mở cửa khi nhiệt độ bên trong nhà cao hơn 60 độ C.

+ Tích hợp khả năng chống sốc điện, âm thanh cảnh báo phá khóa khi có lực mạnh tác động lên mặt ngoài của khóa cửa. 

- Kết nối và quản lý thông qua ứng dụng Hafele Smart Lock để bạn mở khóa bằng kết nối Bluetooth với điện thoại, cài đặt và chia sẻ mật khẩu với người khác qua tin nhắn, kiểm tra lịch sử mở khóa ngay trên ứng dụng….

 

 

 

Ngày nay, khóa điện tử không còn xa lạ với nhiều công nghệ hiện đại, bảo mật cao và mở cửa tiện lợi bằng nhiều phương thức khác nhau.

Còn đối với tín đồ công nghệ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những trải nghiệm hiện đại mà khóa điện tử mang lại, nhất là các dòng khóa có hỗ trợ tính năng kết nối ứng dụng điện thoại.

Thêm tiện lợi và an tâm trong quá trình sử dụng, có thể nói khóa điện tử là một lựa chọn đúng đắn để nâng cấp an ninh cho ngôi nhà của bạn.

 

Cùng trải nghiệm bộ sưu tập Khóa điện tử Hafele cao cấp!

Ánh Ban Mai luôn mang đến sản phẩm Hafele chính hãng
Các sản phẩm chính hãng được bảo hành điện tử 2 năm. Linh kiện thay thế chính hãng.


CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage