Danh mục sản phẩm

Bản lề Blum – Giải pháp tối ưu cho thiết kế nội thất hiện đại

Ngày đăng: 15:11:21 22-08-2023

Là thương hiệu được thành lập từ năm 1952 tại Áo, Blum tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện nội thất với 03 dòng sản phẩm chiến lược: hệ thống tay nâng, hệ thống ngăn kéo, hệ thống bản lề.

Bản lề Blum – Giải pháp tối ưu cho thiết kế nội thất hiện đại

Bản lề Blum - Chuyển động không chỉ là mở và đóng cửa:

 - Bản lề Blum là một trong những loại bản lề được sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế nội thất hiện đại. Với đặc tính linh hoạt, chắc chắn và độ bền cao, bản lề Blum đã được nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tin dùng.

 - Blum không ngừng phát triển và hoàn thiện các phụ kiện của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do tại sao Blum luôn bổ sung nhiều sản phẩm hơn cho các dòng sản phẩm bản lề của mình.

 - Các hệ thống bản lề của Blum đặc trưng bởi độ đáng tin cậy, khả năng điều chỉnh và lắp đặt thuận tiện cao và thiết kế hấp dẫn, đó là lý do tại sao các hệ thống này cần phải chịu được 200.000 chuyển động đóng mở.

 

 

 

 - Bản lề Blum là sản phẩm được sáng tạo dựa trên những bí quyết kỹ thuật sâu rộng của các kỹ sư Blum. Sự khéo léo và sức sáng tạo đã tạo ra những công năng chỉ có ở Blum.

 - Có nhiều loại bản lề Blum được sản xuất để phù hợp với nhiều loại cửa và ngăn kéo khác nhau. Tuy nhiên, bản lề Blum được ưa chuộng nhất là loại bản lề thuộc dòng Clip Top Blumotion, hay còn gọi là bản lề tích hợp giảm chấn.

- Với bản lề này, mọi cánh cửa đều có thể chuyển động nhẹ nhàng và đóng lại êm ái.

 - Dòng sản phẩm bản lề Blum cung cấp các giải pháp cho nhiều ứng dụng khác nhau như cửa gỗ, cửa kính, cửa khung nhôm cũng như các loại cửa gỗ mỏng và dày.

- Blum còn cung cấp các giải pháp đặc biệt như các ứng dụng cho cửa có góc mù và các ứng dụng góc. Blum mang đến giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ loại cửa nào.

 

 

 

 

Bản lề Blum mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng  như sau:

 - Độ bền cao: Bản lề Blum được làm từ các vật liệu chất lượng cao, chịu được lực tải lớn và có độ bền cao, giúp nó có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.

 - Thiết kế đa dạng: Bản lề Blum được sản xuất với nhiều loại và kích thước khác nhau, phù hợp với các loại cửa và ngăn kéo khác nhau. Ngoài ra, bản lề Blum còn được thiết kế với nhiều tính năng thông minh như tự đóng, giảm chấn và điều chỉnh độ cao.

 - Tối ưu độ tiện dụng trong không gian nhỏ nhất. Cơ chế giảm chấn được tích hợp vào bản lề mà không thay đổi kích cỡ lắp đặt.

 - Tuỳ chọn tích hợp giảm chấn BLUMOTION hoặc nhấn mở, nhấn đóng TIP-ON.

 - Thi công dễ dàng bằng hình thức lắp cài hoặc trượt.

Ánh Ban Mai luôn cung cấp sản phẩm BLUM chính hãng.

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage