Danh mục sản phẩm

Bộ đóng cửa tự động IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Thiết bị đóng cửa tự động Imundex vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt.

    Thiết bị đóng cửa tự động là gì?

     - Thiết bị đóng cửa tự dộng còn được gọi bằng tên khác như tay đẩy hơi hay tay co thủy lực là một phụ kiện chuyên dùng cho các cánh cửa.

     - Người ta thường lắp tay đẩy hơi ở các cửa để hạn chế sự tác động của gió mạnh gây hại cho cánh cửa. Tay đẩy hơi còn giúp cho cửa tự động đóng lại khi ta mở cửa ra. Đây là một sản phẩm có ích lợi khá lớn trong cuộc sống của chúng ta.

    Dựa vào cấu tạo của sản phẩm mà ta có thể chia tay đẩy hơi thành hai loại:

     - Tay đẩy hơi có điểm dừng
     - Tay đẩy hơi không điểm dừng

     

     

     

    Cấu tạo của tay đẩy hơi:

     - Tay đẩy hơi có cấu tạo gồm có hai bộ phận chính là hộp hợp lực và tay co di động.

     - Hộp hợp lực của tay đẩy hơi bao gồm hệ thống lò xo và thủy lực. Hệ thống lò xo có tác dụng hạn chế những tác động bên ngoài lên cánh cửa. Thủy lực có tác dụng làm cho cánh cửa đóng lại một cách từ từ.

     - Tay co di động có tác dụng giúp hộp hợp lực truyền lực đến cửa để các cánh cửa có thể hoạt động nhẹ nhàng mà không chịu tác động từ bên ngoài.

     

     

    Tay đẩy hơi có điểm dừng: 

     - Thiết bị này có điểm dừng ở góc 90 độ. Có nghĩa là khi tác động lực để mở cửa đến góc 90 độ, cửa sẽ tự động giữ lại tại điểm đó, không tự động đóng lại. Nếu khi cửa mở ở dưới góc 90 độ thì khi thả tay, cửa sẽ đóng lại tự động.

    Tay đẩy hơi không có điểm dừng:

    - Loại thiết kế này sẽ tác động lên cửa sao cho bất kỳ khi nào bạn mở cửa và thả tay, cửa sẽ tự động đóng lại ở bất kỳ góc độ nào.

     - Loại tay đẩy hơi không điểm dừng này thường được sử dụng cho các cánh cửa chuyên dụng như cửa thoát hiểm,  chống cháy.

     

     

    Tuy có tên gọi khác nhau là tay đẩy hơi có điểm dừng và không điểm dừng nhưng cả hai đều thuộc thiết bị gắn với cửa nên sản phẩm đều có điểm chung giống nhau, cụ thể:

     - Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy cao. Thiết kế được làm từ hợp kim nên khả năng bắt lửa ít, phù hợp để lắp đặt an toàn trong nhà, chung cư, văn phòng.

     - Sản phẩm được đánh giá cao về hình thức. Thiết kế màu xám bạc trang nhã, thích hợp để gắn lên nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa thép, cửa nhựa..

     - Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài. Các thiết kế được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tuổi thọ thiết kế luôn trên 2 năm và được bảo hành.

     - Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Thiết kế được sản xuất theo nhiều kích cỡ và tải trọng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu cửa khác nhau.

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage