Danh mục sản phẩm

Phụ kiện cửa thoát hiểm HAFELE

Xếp theo

    HAFELE Được thành lập tại Đức vào năm 1923, là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. HAFELE đến Việt Nam vào năm 1998, đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong ngôi nhà của bạn, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.

    Thiết bị thoát hiểm Hafele vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt.

    Thiết bị thanh thoát hiểm là gì?

     - Thanh thoát hiểm là một loại khóa chuyên biệt dành cho các loại cửa chống cháy, cửa thoát hiểm.

     - Tại các tòa nhà cao tầng hay nhà xưởng, việc lắp đặt cửa thoát hiểm nhằm đảm bảo an toàn. Trong tình huống khẩn cấp, thanh thoát hiểm giúp mở cửa nhanh nhất mà không cần đến chìa.

     - Đây là loại khóa được thiết kế riêng dành cho các lối thoát hiểm. Ở trạng thái bình thường, thanh thoát hiểm tự động chốt để giữ an toàn chống xâm nhập từ bên ngoài.

     

     

    Thanh thoát hiểm có 2 loại là: thanh thoát hiểm chốt ngang và thanh thoát hiểm chốt dọc

    Thanh thoát chốt ngang: 

    • Thường dùng ở các nhà chung cư, các căn hộ, nhà xưởng.
    • Thanh thoát hiểm chốt ngang được dùng cho cửa 1 cánh.
    • Thanh thoát hiểm lắp đặt trên cửa thoát hiểm mục đích chính như một loại khóa nhưng trong trường hợp cần thiết thì ấn đẩy nhẹ là cửa sẽ mở. Tuy nhiên loại khóa thanh thoát hiểm chỉ mở được một chiều từ trong ra ngoài, muốn mở ngược từ ngoài vào trong thì phải có thêm khoá liên kết với thanh thoát hiểm được lắp ở bên ngoài cánh cửa.

     

     

     

    Thanh thoát hiểm chốt dọc: 

    • Thanh thoát hiểm chốt dọc dùng cho cửa 2 cánh.
    • Đối với loại cửa này, người ta thường lắp đặt cho một cánh sử dụng chốt trên và dưới. Cánh còn lại được lắp thanh thoát hiểm đơn và gác lên cánh có chốt. Với cấu tạo này, người gặp nạn có thể nhấn vào thanh thoát hiểm bất kỳ nào cũng có thể mở cửa. 
     

     

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage