Danh mục sản phẩm

Chậu rửa Hafele

Xếp theo

    Chậu bếp Hafele - Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn

     

    Chậu bếp Hafele có 2 loại sử dụng chất liệu cao cấp là đá granite cao cấp hoặc thép không gỉ bền bỉ:

    - Mỗi chất liệu có những ưu điểm nổi bật riêng. Bề mặt hoàn thiện chất lượng cao, sử dụng bền bỉ và an toàn cho sức khỏe, mang đến trải nghiệm hài lòng cho người dùng

    - Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: loại 1 hộc, 2 hộc, loại có bàn chờ hoặc không có bàn chờ,...với nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế không gian bếp và nhu cầu sử dụng của người dùng.

    - Tối ưu công năng nhờ thiết kế linh hoạt - lắp nổi hoặc lắp âm.

    - Đặc biệt với dòng chậu thế hệ mới có thể tích hợp phụ kiện cao cấp bao gồm cuộn lưới đa năng, thớt gỗ, rây kim loại giúp tiết kiệm không gian, tạo nên một trung tâm sơ chế tiện ích, thông minh và gọn gàng. 

     

     

    Chậu bếp Hafele gồm 2 loại: chậu đá Hafelechậu inox Hafele

     

    Chậu đá Hafele:

    Thành phần vật liệu sử dụng với 80% thạch anh tự nhiên cùng các công nghệ vật liệu và xử lý bề mặt tiên tiến, chậu đá Hafele sở hữu chất lượng vượt trội: 

    - Bề mặt hoàn thiện mang đến vẻ sang trọng, hiện đại. Chất liệu đá kháng khuẩn, không bám mùi và không vấy màu cho bạn an tâm sơ chế thực phẩm.

    - Bên cạnh đó là khả năng kháng bụi, chịu nhiệt (đến 180 độ C) và chịu va đập tối ưu để đảm bảo tính năng và thẩm mỹ của chậu trong suốt thời gian dài sử dụng.

    - Độ sâu bồn từ 200 - 210 mm cho bạn nhiều không gian để vệ sinh các nồi chảo kích thước lớn. 

    - Đặc biệt, sự đa dạng về thiết kế (chậu đơn, chậu đôi, có kèm khay thoát nước hoặc không) và cả màu sắc (đen, xám, kem) sẽ cho bạn tự do lựa chọn mẫu mã ưa thích. 

     

    Chậu inox Hafele:

    - Sử dụng chất liệu là thép không gỉ, là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình nhờ bề mặt dễ vệ sinh, khó nứt vỡ, an tâm khi sử dụng và giá thành hợp lý. 

    - Công nghệ mạ chrome nhiều lớp giữ bề mặt chậu inox Hafele sáng bóng trong thời gian dài, khó trầy xước, dễ lau chùi, mà còn ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

    - Kích thước chậu đa dạng, phù hợp với thói quen người châu Á, tạo không gian để sơ chế thực phẩm tiện lợi.

    - Chậu inox cũng đa dạng về kiểu dáng, đặc biệt hài hòa với các bề mặt bếp bằng đá thạch anh, đá tự nhiên hoặc gỗ.

    - Một số dòng có thiết kế điểm gờ để dễ dàng tích hợp phụ kiện thông minh như rây kim loại, lưới cuộn đa năng, thớt gỗ chất lượng cao.

     

     

    Chậu bếp Hafele là sự hài hoà giữa tính thẩm mỹ và độ bền. Sở hữu một chiếc chậu bếp phù hợp và ưng ý sẽ giúp không gian bếp trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết, cùng bạn khơi nguồn và nâng niu cảm hứng nấu nướng những bữa ăn ngon. 

    Hơn cả một sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian sơ chế, chậu bếp Hafele còn là giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một sản phẩm cao cấp

     

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage