Danh mục sản phẩm

Giá treo quần - Cà vạt IMUNDEX

Xếp theo

    IMUNDEX là thương hiệu đến từ Đức thuộc tập đoàn Feddersen Group. Thương hiệu hiện đã có hơn 60 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành với các thiết bị cho nhà bếp, khóa điện tử, đồ gia dụng…

    Gía treo quần - cà vạt IMUNDEX vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt

     - Tủ quần áo là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình! Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, thì các mẫu tủ quần áo ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn.

     - Đặc biệt là sự xuất hiện của các phụ kiện tủ quần áo thông minh. Những phụ kiện đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về các loại tủ quần áo truyền thông.

     - Phụ kiện tủ quần áo là những thiết bị, phụ kiện làm tăng tiện ích cho tủ quần áo như: Rổ đựng quần áo, giá treo quần áo đa năng, khay đựng trang sức, gương âm tủ thông minh, cầu là âm tủ, giá để giày xoay 360 độ, giá treo caravat… 

     - Tất cả các phụ kiện tủ quần áo đều được thiết kế, lắp đặt âm trong khoang tủ. Tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ từ trong ra ngoài. Giúp bạn tối ưu hóa không gian, tiện lợi trong cất giữ đồ đạc, phụ kiện và nhanh chóng khi tìm kiếm.

     

     

     

     

    Gía treo quần cho tủ quần áo:

     - Giá treo quần âu sẽ là phụ kiện tủ quần áo cần thiết trong tủ quần áo gia đình vì sự tiện ích của nó khi treo quần âu và khả năng sử dụng đa năng. Phụ kiện này dễ dàng lắp đặt và có nhiều kích thước để lắp đặt với hầu hết các tủ quần áo. 

     - Giá treo quần âu có kiểu thiết kế chuyên nghiệp và độ bền cơ học cao do làm từ vật liệu cao cấp với bộ ray tích hợp giảm chấn mở toàn phần, các móc treo đơn giản không trơn trượt khi treo quần.

    Giá treo quần Imundex có những thiết kế:

     - Giá treo quần đơn giản

     - Giá treo quần với hộp đa năng

     - Giá treo quần với khay đa năng

     - Giá treo quần với rổ đa năng

     

     

     

    Giá treo cà vạt Imundex:

     - Giá treo cà vạt là bộ phụ kiện tiện ích được lắp đặt trong tủ quần áo mỗi gia đình nhằm chứa đựng các vật dụng nhỏ như cravat, thắt lưng và khăn được gọn gàng và ngăn nắp.

     - Giá treo giúp bảo quản tốt hơn các phụ kiện này và tối ưu không gian sử dụng trong tủ quần áo của mỗi gia đình.

     - Giá treo cà vạt thiết kế nhỏ gọn nằm chiếm một điện tích nhỏ nhưng sự tiện ích mang lại lớn cho gia đình.

     - Giá treo nằm ngay bên mặt hông tủ với ray trượt giảm chấn. Đây là một trong những phụ kiện tủ quần áo được yêu thích, nhất là quý ông bận rộn.

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage