Danh mục sản phẩm

Bản lề và nêm nhấn BLUM

Xếp theo

    BLUM là thương hiệu đến từ Áo, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phụ kiện cho ngành nội thất.

    Bản lề và nêm nhấn Blum vượt trội về công năng, đảm bảo về chất lượng và dễ dàng lắp đặt, đa dạng cho mọi loại cửa có chiều cao, độ dày và chất liệu khác nhau.

    Bản lề Blum cho tủ bếp, tủ quần áo là phụ kiện vô cùng quan trọng, giúp phần nối giữa cánh cửa tủ và khoang tủ liền mạch lại với. Bộ phận này giúp cho người dùng có thể đóng mở cửa tủ một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào

     

     

    Để đóng mở được cửa tủ, cần lắp đặt và kết nối phần bản lề và đế bản lề

     - Bản lề: Cấu tạo gồm tay và chén bản lề. Phần chén sẽ lắp vào cánh tủ. Phần tay bản lề sẽ gắn vào đế bản lề. Nó được cố định ở hai vị trí cánh tủ và khoang tủ.

     - Đế bản lề: Được lắp vào khoang tủ. Sau khi gắn tay bản lề lên đế, cánh tủ sẽ đóng mở được.

    Có 2 cách lắp giữa bản lề và đế: lắp gài hoặc lắp trượt.

    - Lắp gài: Bản lề được thiết kế thông minh, có phần móc để gắn lên đế. Tay bản lề được nhấn vào đế và dễ dàng tháo rời.

    - Lắp trượt: Sau khi lắp phần chén bản lề và đế cố định lên cánh tủ và khoang tủ, lắp tay bản lề trượt vào đế và siết vít để liên kết.

     

     

    Những ưu điểm của bản lề Blum:

    - Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

    - Chất liệu thép hoặc inox cao cấp, sử dụng bền bỉ, an toàn, hạn chế rĩ sét.

     - Mang lại sự an toàn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt với bản lề giảm chấn, hạn chế việc đóng sập cửa gây kẹt tay.

     - Độ bền cao, tăng tuổi thọ sử dụng của tủ.

     - Dùng được cho nhiều chất liệu tủ bếp khác nhau

     - Thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt.

     - Giá thành phải chăng, hợp lý

     

     

    Những lưu ý khi chọn bản lề Hafele:

    Bản lề tủ là phụ kiện không thể thiếu khi sản xuất tủ, có vai trò liên kết cánh cửa vào khung tủ và tạo chuyển động cho cánh cửa tủ, giúp người dùng đóng mở cánh tủ dễ dàng. Để bản lề tủ phát huy đúng công năng, chọn bản lề không chỉ cần chất lượng mà còn phải phù hợp với các thông số của cánh cửa tủ:

     - Độ dày của cánh cửa tủ

     - Vị trí lắp đặt

     - Góc mở của bản lề

     - Số lượng bản lề trên 1 cánh

     - Chất liệu của bản lề

     - Chức năng giảm chấn

     

     

    Nêm nhấn Blum - Giải pháp hoàn hảo cho tủ không tay nắm.

     

    Nêm nhấn Blum là một phụ kiện thay thế tay nắm, giúp đóng mở cánh tủ một cách dễ dàng với chỉ một cú chạm nhẹ vào bề mặt. Giờ đây bạn có thể mở tủ hoặc ngăn kéo bằng cách ấn nhẹ lên cánh cửa. Thay vì phải cố với tay để mở, bạn có thể dùng khuỷu tay, hông hay thậm chí là bàn chân hay đầu gối cũng có thể mở cửa tủ thật dễ dàng.

    Bên cạnh đó, sử dụng nêm nhấn Blum còn giúp tăng sự đồng bộ và thẩm mỹ cho hệ tủ. Việc không sử dụng tay nắm tủ sẽ khiến không gian trở nên đơn giản và thoáng đãng hơn, không bị rối mắt vì những chi tiết nhỏ.

     

     

    Tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng chọn bản lề hay nêm nhấn kém chất lượng và không đúng số lượng sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng, độ bền của vật dụng.

    Chính vì vậy, ngoài việc xác định vị trí lắp đặt cũng như các thông số của cánh cửa tủ để chọn loại phụ kiện cho tủ cho phù hợp, bạn cần xem xét cả xuất xứ và thương hiệu. Mặc dù các phụ kiện có thương hiệu thường đi kèm mức giá cao hơn, nhưng cam kết về chất lượng sẽ đảm bảo mang lại sự hài lòng về cả công năng và thẩm mỹ cho người sử dụng.

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage