Danh mục sản phẩm

AVENTOS - Dòng tay nâng khơi nguồn cảm hứng

Ngày đăng: 11:26:41 25-10-2023

Là thương hiệu được thành lập từ năm 1952 tại Áo, Blum tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện nội thất với 03 dòng sản phẩm chiến lược: hệ thống tay nâng, hệ thống ngăn kéo, hệ thống bản lề.

 AVENTOS - Dòng tay nâng khơi nguồn cảm hứng

AVENTOS - Hệ thống tay nâng cho các tủ treo tường vượt trội:
 - Tay nâng AVENTOS mang lại chuyển động chất lượng hàng đầu đến với tủ treo tường. Ngay cả những hệ thống tay nâng lớn và nặng nề đều có thể được mở rất dễ dàng. Điều khiến AVENTOS đặc biệt thiết thực là tay nâng này giúp người sử dụng nội thất có thể hoàn toàn tự do di chuyển, mặt trước không gây cản trở cho họ.

Ưu điểm:
 - Lấy đồ không bị cản trở
 - Đóng mở cực kỳ dễ dàng
 - Cố định tại bất cứ vị trí cần thiết nào
 - Thiết kế hài hòa

 

 

 

 

Lấy đồ không bị cản trở:
 - AVENTOS giúp người sử dụng có thể hoàn toàn tự do di chuyển, mặt trước không gây cản trở cho họ. Tủ treo tường có thể để mở mà không cản trở việc nấu bếp.

 - Các sản phẩm thuộc hệ thống AVENTOS của Blum cung cấp giải pháp phụ kiện hiệu năng cao để giúp biến những ý tưởng thành hiện thực, với thiết kế thẩm mỹ và công năng sử dụng thực tế.

 

Đóng mở cực kỳ dễ dàng:
 - AVENTOS kết hợp tính năng mở dễ dàng với giảm chấn BLUMOTION tích hợp, giúp việc đóng mở đồ nội thất trở thành những trải nghiệm thú vị. Nếu muốn tủ treo tường không tay nắm, chỉ cần trang bị tay nâng này với công nghệ chuyển động như SERVOR-DRIVE hoặc TIP - ON.

 - Cơ cấu nâng AVENTOS cho tủ treo hỗ trợ sự tự do này. Trong khi nấu ăn, thật thuận tiện để nâng mặt cánh của tủ lên bằng một chuyển động đơn giản - mọi thứ đều trong tầm tay. Khi đóng cửa, căn bếp trông gọn gàng và ngăn nắp trở lại.

 

 

 

 

Cố định tại bất cứ vị trí cần thiết nào:
 - Điều chỉnh cơ cấu nâng chính xác theo trọng lượng của mặt trước và nó sẽ nằm tại vị trí chính xác mà bạn muốn (nhờ cữ chặn có thể thay đổi được). Đồng thời, tay nâng sẽ luôn nằm trong tầm với để đóng lại.

 

Thiết kế hài hòa:
 - Mặt trước lớn và rộng với khoảng hở nhỏ, tạo ra thiết kế mềm mại và liền mạch. AVENTOS giúp bạn đồng bộ thiết kế từ tủ treo tường đến tủ bếp dưới.

 - Trong thiết kế nội thất, các nhà thiết kế không ngừng tìm kiếm các giải pháp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng mang lại công năng trong sử dụng

 - Dòng sản phẩm AVENTOS của Blum đại diện cho một sự lựa chọn tuyệt vời để đạt được cả hai mục tiêu.

 

Ánh Ban Mai luôn cung cấp sản phẩm BLUM chính hãng.

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ÁNH BAN MAI 
163 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT/zalo/viber: 0933 280 003

Chia sẻ:
Gọi ngay 0933280003
Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage