Danh mục sản phẩm

Tủ lạnh - Tủ mát Hafele

Xếp theo

    Làm sao để luôn bảo quản thực phẩm với chất lượng tốt nhất trong thời gian dài nhất, đảm bảo những món trên bàn ăn luôn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng? 

    Với tủ lạnh Hafele, bạn hoàn toàn an tâm lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi mát cho cả gia đình bằng những công nghệ tiên tiến nhất.

    Những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Hafele:

    - Đa dạng thiết kế mẫu mã Side by side, 4 cánh, âm tủ, độc lập,.. tùy chọn linh hoạt cho mọi  thiết kế của gian bếp.

    - Dung tích đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng kể cả gia đình đông thành viên, tủ lạnh Hafele với dung tích cực lớn và nhiều cửa giúp bạn tha hồ lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình

    - Trang bị nhiều tính năng hiện đại: chế độ ngày nghỉ giúp tiết kiệm năng lượng, công nghệ không đóng tuyết đảm bảo nhiệt độ lưu trữ thực phẩm hoàn hảo cho ngăn đông, chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát (tủ lạnh nhiều cánh)

    - Khả năng làm lạnh nhanh và chức năng tự động ngắt khi đạt nhiệt độ lý tưởng giúp giữ được độ tươi ngon cho mọi loại thực phẩm.

    - Công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

     

     

    Các dòng tủ lạnh Hafele:

     

    Tủ lạnh Side By Side:

    Tủ vận hành êm ái, tiết kiệm 15-20% năng lượng tiêu thụ cùng màn hình LED điều khiển cảm ứng thông minh, đem đến những trải nghiệm hiện đại và tiện nghi nhất. 

    Ngăn đông mềm để bảo quản thực phẩm trong điều kiện tối ưu, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm mà không phải đông đá hoàn toàn. Một tính năng đặc biệt hữu dụng khi bạn cần bảo quản thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian sơ chế.

    Hệ thống khí lạnh đa chiều và quạt làm mát bên trong giúp phân tán đều khí lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn giữ được nhiệt độ ổn định, giữ được độ tươi mới, trọn vẹn dinh dưỡng 

    Ngoài ra, tủ lạnh Hafele side by side còn có nhiều tính năng tối ưu khác như: chế độ làm mát và đông lạnh siêu nhanh khi cần, hai hệ thống làm lạnh riêng giúp ngăn lan mùi thực phẩm,... giúp bạn thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm, chăm sóc gia đình dễ dàng hơn. 

     

     

    Tủ lạnh 4 cửa: 

    Thiết kế tinh tế 4 cánh cửa nhằm tối ưu hóa không gian. Với chiếc tủ lạnh này, bạn đều có thể tận dụng mọi ngóc ngách trong tủ để dự trữ thực phẩm

    Thiết kế linh hoạt với các ngăn kệ có thể tùy chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng; nhiều cửa giúp tránh tình trạng mở cửa lớn, hạn chế thất thoát hơi lạnh và điện năng trong quá trình sử dụng.

    Bộ lọc mùi than hoạt tính giúp tủ lạnh luôn khô thoáng, sạch mùi, thức ăn giữ trọn được hương vị.

    Khả năng làm lạnh nhanh và chức năng tự động ngắt khi đạt nhiệt độ lý tưởng giúp giữ được độ tươi ngon cho mọi loại thực phẩm.

    Phía trên là ngăn mát rộng lớn, phía dưới là hệ thống chuyển đổi giữa ngăn đông và ngăn lạnh linh hoạt, bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu bảo quản thực phẩm.

    Chế độ ngày nghỉ tiết kiệm năng lượng: Khi tủ lạnh ở chế độ ngày nghỉ, ngăn mát ngưng hoạt động nhưng ngăn đông vẫn tiếp tục vận hành ở nhiệt độ -18°C, cho phép bạn lưu trữ thực phẩm hiệu quả mà không tốn nhiều năng lượng. 

     

     

    Tủ lạnh đơn ngăn đá dưới:

    Thiết kế độc lập với ngăn đá nằm dưới, phù hợp cho gia đình thường sử dụng ngăn mát hơn, thuận tiên cất và lấy thực phẩm

    Tủ lạnh Hafele đơn có vẻ ngoài gọn 2 cánh tinh tế, hiện đại, cùng màu sắc sang trọng, hứa hẹn sẽ là “phụ kiện” tô điểm cho căn bếp yêu thương. 

    Ngăn đông mềm để bảo quản thực phẩm trong điều kiện tối ưu, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm mà không phải đông đá hoàn toàn. Một tính năng đặc biệt hữu dụng khi bạn cần bảo quản thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian sơ chế. 

    Khả năng làm lạnh nhanh và chức năng tự động ngắt khi đạt nhiệt độ lý tưởng giúp giữ được độ tươi ngon cho mọi loại thực phẩm.

     

     

    Tủ lạnh âm tủ

    Thiết kế tinh tế từ ngoài vào trong: Điều khiển cảm ứng cùng màn hình điện tử hiển thị nhiệt độ tạo nên vẻ ngoài hiện đại, bên trong là kệ viền inox sang trọng. Không chỉ vậy, với thiết kế âm tủ tạo nên lợi thế vượt trội về ngoại hình, dễ dàng cho gia chủ thay đổi màu sắc của cửa tủ tùy theo sở thích.

    Cửa tủ lạnh âm tủ có thể đảo chiều, linh hoạt theo thiết kế của không gian bếp.

    Hệ thống làm lạnh siêu nhanh: Tốc độ làm lạnh nhanh hơn so với sản phẩm thông thường, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

    Rã đông tự động: Ngăn tình trạng đóng tuyết bên trong tủ sau thời gian dài sử dụng, cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo khi lưu trữ thực phẩm.

     

     

    TỦ LẠNH HAFELE - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ THỰC PHẨM HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage