Danh mục sản phẩm

Lò nướng Hafele

Xếp theo

    Nấu nướng dễ dàng hơn với lò nướng Hafele.

    Những món bánh nướng giòn thơm phức mùi bơ sữa, các món đút lò béo ngậy vị phô mai hay các món quay vàng ươm hấp dẫn, bạn không thể bỏ qua lò nướng Hafele với nhiều ưu điểm vượt trội:

    - Thiết kế âm tủ tiện lợi, dễ lắp đặt và tiết kiệm không gian. Với đa dạng mẫu mã, lò nướng Hafele phù hợp với nhiều thiết kế bếp từ hiện đại đến cổ điển.

    - Khoang lò rộng rãi với dung tích lớn, các khay và vỉ nướng dễ dàng tháo lắp cũng như thay đổi độ cao. Thoải mái nướng cùng lúc nhiều món ăn trong cùng 1 chiếc lò.

    - Bề mặt cửa với các lớp cách nhiệt, luôn được giữ ở mức 35°C, đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi lò hoạt động.

    - Cửa đóng giảm chấn, vô cùng an toàn khi sử dụng.

     

     

    Các tính năng của lò nướng Hafele:

    - Nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với nhiều chương trình nấu ăn tiện lợi được tích hợp sẵn, lên đến 13 chương trình nướng tự động và 10 chế độ nướng kết hợp đa dạng 

    - Dải nhiệt độ từ 30-250 độ C và đa chức năng khi kết hợp chức năng nướng với các tính năng hấp, vi sóng, rã đông thực phẩm v.v. 

    - Dễ thao tác với phần núm vặn và bảng điều khiển cảm ứng hoặc đèn LED được tối ưu hóa thân thiện với người dùng.

    - Lò nướng Hafele với chức năng tự vệ sinh bằng phương pháp nhiệt phân hoặc thuỷ phân giúp việc dọn dẹp sau nấu nướng đơn giản và nhanh chóng hơn.

     

     

    Một số loại lò nướng Hafele:

    - Lò nướng Hafele âm tủ: Đây là mẫu lò nướng truyền thống với chức năng nướng chính. Đa dạng mẫu mã từ điều khiển cảm ứng đến điều khiển bằng núm vặn.

     

     

    - Lò nướng Hafele kết hợp hấp âm tủ: gồm 2 series 800, 900 cao cấp. Sở hữu tính năng nướng kết hợp hấp vô cùng đặc biệt. 

    Khi tính năng được chọn, hệ thống phun hơi nước phía trên kết hợp với sức nóng đang vận hành của lò sẽ cho ra hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào thực phẩm, giúp các món ăn như bánh mì, thịt và các loại bánh nướng có màu vàng ươm đẹp mắt, giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong.  

     

     

    - Lò nướng Hafele kết hợp vi sóng âm tủ: Được tích hợp hai tính năng gói gọn trong một chiếc lò, bạn có thể vừa chế biến những món nướng yêu thích vừa hâm nóng và rã đông thực phẩm khi cần. Hơn thế nữa, gia đình bạn sẽ tiết kiệm không gian và chi phí khi chỉ cần 1 chiếc lò với đầy đủ công năng của cả lò nướng và vi sóng.

     

     

    Lò nướng Hafele với chất lượng cao cấp và nhiều tính năng hiện đại, xứng đáng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu, giúp gian bếp trở nên hoàn hảo.

    Dễ dàng sáng tạo và nấu những món ngon hấp dẫn cho gia đình ngay tại nhà với lò nướng Hafele.

     

     
    Gọi ngay 0933280003
    Liên hệ chúng tôi ngay qua Fanpage